Thứ năm, 29/6/2023, 18:54 (GMT+7)

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe ngực khi đi sự kiện

Cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - diện váy trễ vai, tôn vòng một khi dự sự kiện cùng Kiwi Ngô Mai Trang.

Cựu người mẫu Đào Lan Phương (trái) mặc bộ cánh bó sát, hở vai và gần nửa vòng một, tới chúc mừng Kiwi Ngô Mai Trang trở thành đại sứ thương hiệu một dịch vụ chăm sóc mẹ và bé.

Đào Lan Phương đã sinh hai con vẫn giữ được vóc dáng 'thắt đáy lưng ong', vòng eo 60 cm. Cô từng là người mẫu tại TP HCM. Năm 2011, Đào Lan Phương kết hôn với thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ hai của tỷ phú Hoàng Kiều - và rút khỏi showbiz, sang Mỹ sống. Thỉnh thoảng, cô về Việt Nam tụ họp hội bạn thân, ôn kỷ niệm ngày còn hoạt động nghệ thuật.

Kiwi Ngô Mai Trang và Đào Lan Phương gắn bó 5 năm nay. Giữa họ có nhiều điểm chung, đều thích thời trang, làm đẹp, đã giải nghệ showbiz và hiện là những nữ doanh nhân có cuộc sống đủ đầy.

Đào Lan Phương chụp ảnh cùng Kiwi Ngô Mai Trang và những người bạn ở sự kiện.

Diệp Lâm Anh hiếm hoi mặc kín bưng. Cô khiến mọi người bất ngờ khi diện áo sơmi trắng, quần jeans, được nhận xét trông như sinh viên.

Diệp Lâm Anh chung hội chị em thân thiết với Kiwi Ngô Mai Trang. Nữ ca sĩ luôn có mặt, chung vui cùng đàn chị trong các sự kiện quan trọng.

Kiwi Ngô Mai Trang khoe sắc vóc 'gái 4 con' khi mặc váy dây xẻ vạt, sánh đôi ông xã Đỗ Hoàng Dương.

Cựu người mẫu Trang Trần cũng dự tiệc mừng Kiwi Ngô Mai Trang đảm đương vai trò mới. Cô vui khi hội ngộ doanh nhân Đỗ Hoàng Dương. Năm 2014, Trang Trần từng tham gia chương trình Cuộc đua Kỳ thú cùng vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang.

Hoa hậu Ngọc Diễm mặc thanh lịch, xách túi hiệu chụp ảnh cùng một người bạn.

Diễn viên Lý Hương (giữa) được nhiều chị em ngưỡng mộ vì vẫn trẻ trung, năng động ở tuổi trung niên.

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc tôn chiều cao hơn 1,8 m cùng thân hình mảnh mai với set đồ ton-sur-ton đen, bó sát.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới