Thứ sáu, 10/12/2021, 09:10 (GMT+7)

Con dâu tương lai làm mẫu cho Vic

Mia Regan - bạn gái cậu hai Romeo mặc những bộ trang phục sắc màu quảng bá cho những thiết kế mới của bà Becks.

Hôm 9/12, Vic chia sẻ một số bức ảnh bạn gái của Romeo làm mẫu bộ sưu tập mới - những thiết kế dành cho mùa lễ hội cuối năm. Mia Regan 'thả tim' loạt ảnh của mẹ chồng tương lai còn bà nội Romeo cũng phải thốt lên 'Wow' khi bình luận.

Chân dài 19 tuổi mảnh mai trong trang phục kết hợp áo len cổ lọ màu vàng tươi cùng chân váy sequin xanh ngọc. Bạn gái Romeo được khen 'thần thái' khi làm mẫu cho bộ sưu tập của chồng tương lai.

Bạn gái Romeo làm mẫu cho Vic
 
 

Mia Regan trong bộ váy 'nàng tiên cá' tím bắt mắt. Người mẫu Anh từng quảng bá những thiết kế của Vic trên Instagram trước đó. Bạn gái cậu hai nhà Becks có lần tới cửa hàng của Vic thử đồ và diện trang phục do mẹ bạn trai thiết kế đi sự kiện.

Chân dài 19 tuổi chững chạc với mẫu váy hoa kết hợp jeans xanh đi kèm phụ kiện dây xích cá tính. Vóc dáng thanh mảnh của Mia Regan hợp với những thiết kế của Vic.

Romeo và Mia Regan cùng 19 tuổi, hẹn hò hai năm qua. Người đẹp nhiều lần đi nghỉ với gia đình Becks. Cuối tháng 11, đôi trẻ lần đầu lên thảm đỏ cùng nhau, dự lễ trao giải Thời trang Anh ở London. Vợ chồng Becks đều ủng hộ chuyện tình yêu của cặp sao tuổi teen.

Cùng thời điểm Vic đăng ảnh con dâu tương lai làm mẫu các thiết kế của mình, Becks chia sẻ ảnh bên cậu hai Romeo dự sự kiện của tổ chức Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc UNICEF. Anh là đại sứ thiện chí của UNICEF hơn 10 năm qua.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria, Mia Regan, Cruz Beckham

Đánh giá phiên bản mới