Chủ nhật, 4/6/2023, 15:13 (GMT+7)

Con dâu Nicola Peltz đăng ảnh thân thiết bên Vic

Vợ cậu cả Brooklyn - Nicola Peltz - chia sẻ ảnh khoác vai mẹ chồng trong chuyến đi chơi của cả nhà tại Anh.

Sáng nay, con dâu cả nhà Becks đăng tải loạt ảnh chuyến đi chơi với nhà chồng. Nicola Peltz để bức ảnh thân thiết với Vic lên đầu cùng chú thích: 'Ở bên mọi người thật vui. Yêu cả nhà rất nhiều'. Đây là bức ảnh đầu tiên chụp riêng Vic và Nicola kể từ khi tin đồn mẹ chồng nàng dâu bất hòa rộ lên hè năm ngoái.

Người đẹp Mỹ sau đó chia sẻ loạt ảnh trong đó có khoảnh khắc chụp cùng nhà chồng. Brooklyn và Vic cũng đăng những bức ảnh tương tự và thể hiện tình yêu với gia đình. Cậu hai Romeo không góp mặt trong ảnh gia đình lần này.

Vợ chồng Brooklyn bên cô nhóc Harper.

Cậu ba Cruz chụp cùng anh cả và chị dâu.

Nicola Peltz đặc biệt thân thiết với cô em chồng Harper. Ngay từ khi yêu nhau, vợ Brooklyn đã coi Harper như em gái ruột.

Brooklyn và vợ về Anh từ cuối tháng 5. Đôi trẻ đã cùng bố mẹ Brooklyn, hai em Cruz và Harper đi xem buổi biểu diễn của danh ca Elton John hôm 30/5.

Ngoài những bức ảnh trùng với con dâu và con trai, Vic khoe loạt ảnh khác trong chuyến đi chơi và viết: 'Chúng tôi đã cười rất nhiều'. Nhà thiết kế thời trang và ông xã David Beckham cười 'xả ga' khi gia đình sum họp ở Anh.

Vic và cậu hai Romeo.

Mia Regan - bạn gái Romeo - cũng góp mặt.

Vic sau đó đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ của chồng bên từng người con. Trong ảnh, Beck và con trai cả Brooklyn.

Cựu tiền vệ MU và cậu hai Romeo. Chàng trai sinh năm 2002 cũng theo nghiệp cầu thủ giống bố.

Cruz, Harper bên hai anh trai Brooklyn và Romeo (từ trái qua). Cả 4 con nhà Becks lần đầu chụp ảnh đầy đủ kể từ tháng 9 năm ngoái tại Paris khi cả nhà tới ủng hộ Vic ra mắt sản phẩm mới tại Tuần lễ thời trang Paris.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria Beckham, Nicola Peltz Beckham

Đánh giá phiên bản mới