Chủ nhật, 5/9/2021, 14:10 (GMT+7)

Con của sao Việt dự khai giảng online

Hà NộiSáng 5/9, con của diễn viên Hồng Đăng, Minh Tiệp và Chiều Xuân theo dõi lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022 trên kênh truyền hình địa phương.

Thành phố Hà Nội là một trong những địa phương tổ chức khai giảng online. Toàn bộ học sinh thủ đô hòa chung không khí chào đón năm học mới được truyền hình trực tiếp từ trường THCS Trưng Vương.

Hai con gái của diễn viên Hồng Đăng là Nhím và Kẹo dậy từ 6h để chỉnh trang đồng phục. Chị Anh Đào - mẹ của hai bé - cho biết đêm qua các con háo hức đến mất ngủ vì luôn mong chờ ngày tựu trường suốt mùa dịch.

Bé Bảo Châu nhà diễn viên Hà Anh năm nay đi mẫu giáo. Diễn viên Bánh đúc có xương xúc động khi thấy con nhún nhảy theo các tiết mục văn nghệ và đứng nghiêm lúc cả trường chào cờ.

NSND Chiều Xuân hiểu rằng con gái chị sắp trải qua một năm học nhiều khó khăn vì Covid-19. Nhưng chị vẫn tin con sẽ gặt hái thành công và có những kỷ niệm đáng nhớ trong năm học này.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp đồng hành cùng con trong mùa tựu trường đặc biệt. Con gái anh tên Minh Thùy, lên lớp 5.

Minh Thùy diện đồng phục, đeo khăn quàng đỏ để thực hiện nghi thức chào cờ.

Không khí rộn ràng trong căn hộ của diễn viên - MC Minh Hương.

Chồng cựu người mẫu Trang Nhung ghi lại khoảnh khắc con gái đầu lòng - bé Vani - ngồi trước màn hình máy tính để lắng nghe những chia sẻ từ thầy hiệu trưởng.

Vợ chồng 'giáo sư Cù Trọng Xoay' mặc cho con bộ đồng phục mà bé được phát từ năm ngoái nhưng chưa có dịp diện vì dịch bệnh. Họ mong con sớm được đến lớp để gặp gỡ thầy cô, vui đùa cùng bạn bè.

Con trai lớn của cặp vợ chồng lên lớp hai, cũng tận hưởng ngày đầu của năm học tại nhà.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới