Thứ sáu, 16/12/2022, 12:16 (GMT+7)

Cô gái có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2022

Người đẹp Phạm Giáng My gây chú ý ở Hoa hậu Việt Nam 2022 với vòng eo 54 cm, gương mặt sáng sân khấu.

Người đẹp sinh năm 2004, quê Ninh Bình. Trước đó, cô được đặc cách vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 nhờ đoạt danh hiệu Người đẹp Hoa Lư 2022. Mỹ nhân 18 tuổi hiện là sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội.

Giáng My catwalk với áo tắm một mảnh. Ở chung khảo, số đo của cô khi đo nhân trắc học là 73-56-86 cm. Tuy nhiên sau một tháng sinh hoạt, tập luyện ở nhà chung, số đo hiện tại của mỹ nhân 18 tuổi là 76-54-89 cm. Người đẹp cho biết đang cố gắng để hình thể trông đầy đặn hơn nhưng gặp khó khăn vì cơ địa khó tăng cân.

Cô được nhận xét là ứng viên mạnh tại cuộc thi năm nay nhờ gương mặt đậm chất Á Đông, hình thể cân đối, phong thái tự tin. Lần đầu thi nhan sắc cấp quốc gia, Giáng My nói muốn học hỏi thêm kinh nghiệm, lan tỏa giá trị nhân ái. Cô muốn được giới thiệu đến khán giả hình ảnh đẹp về vùng đất, con người, văn hóa cố đô Hoa Lư (Ninh Bình). 'Tôi cũng muốn mang tới cuộc thi năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết của một cô gái trẻ', cô nói.

Giáng My nói cô thần tượng mẹ. Mẹ là hình mẫu 'nữ cường' mà cô muốn trở thành. 'Tôi chưa từng thấy mẹ tỏ ra yếu đuối. Tôi muốn được như mẹ - người phụ nữ tự lập, bản lĩnh. Mẹ cũng dành cho tôi nhiều lời động viên, ủng hộ khi con gái thi nhan sắc', cô tâm sự.

Giáng My nói cô thích múa vì cảm thấy cơ thể được giải phóng, cảm xúc giải tỏa khi chuyển động. Trong phần thi 'Người đẹp tài năng' hôm 22/11, người đẹp phát huy sở trường qua tiết mục hóa thân thành nàng tiên cá.

Giáng My trải qua ba phần thi gồm chạy cự ly ngắn, plank và squat trong phần thi 'Người đẹp thể thao' hôm 15/12.

Ngoài những lúc biểu diễn trên sân khấu, Giáng My chủ yếu để mặt mộc tập luyện. Trong một lần tập, cô từng bật khóc vì thấy mình làm chưa tốt như các bạn. 'Nhưng tôi không để điều này cản bước. Tôi sẽ tiếp tục trau dồi, cố gắng', cô tâm sự.

Giáng My thể hiện hình ảnh trong sáng, giàu năng lượng trong một hoạt động từ thiện cùng top 35.

Người đẹp mặc đầm tôn dáng tại Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam hôm 23/10.

Thời phổ thông, Giáng My được nhiều bạn bè gọi là 'nữ thần mặt mộc'. Ở khoảnh khắc ít son phấn, cô được nhận xét có vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại với đôi mắt to sâu, lông mày rậm, sống mũi cao và khuôn miệng rộng.

Người đẹp 18 tuổi đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra ngày 23/12 ở TP HCM.

Hoa hậu Việt Nam diễn ra trong ba tháng, từ tháng 10 đến 12. Giám khảo cuộc thi gồm nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo), nhà thơ Trần Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng phó ban giám khảo), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, á hậu Thụy Vân, hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc. Giải thưởng tiền mặt của tân hoa hậu dự kiến là 350 triệu đồng.

Phạm Giáng My - Hoa hậu Việt Nam 2022
 
 

Nét trong trẻo của Giáng My.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới