Thứ ba, 15/11/2022, 12:06 (GMT+7)

Cô gái chứng minh ảnh Instagram khác xa thực tế

Bree Lenehan không ngại khoe những khoảnh khắc kém đẹp của bản thân với mong muốn giúp phụ nữ thêm tự tin, yêu thương cơ thể mình thay vì so sánh, bận tâm việc người khác nhìn mình ra sao.

Bree Lenehan sinh năm 1996 tại Australia. Cô gái trẻ hiện là chủ nhân của tài khoản Instagram có hơn 700 nghìn người theo dõi. Bree cũng phát triển kênh Youtube cá nhân, chuyên về chủ đề lối sống, sức khỏe... sau khi giảm thành công 20 kg trong 8 tháng.

Gần đây, cô nàng gây chú ý với loạt ảnh 'tự dìm' của bản thân. Bree chỉ ra sự khác biệt rõ rệt giữa những bức ảnh bình thường và khoảnh khắc được tạo dáng chuyên nghiệp, căn chỉnh góc chụp kỹ càng kèm theo hậu kỳ ảnh.

'Tôi muốn trở thành một phần an toàn trên Internet bằng cách hiển thị chân thật và sử dụng nền tảng này để khuyến khích các bạn đối xử tốt hơn với chính mình', Bree nói. Cô mong muốn truyền cảm hứng, khích lệ phụ nữ bớt áp lực bởi những tiêu chuẩn vô hình về sắc vóc.

Cô gái trẻ mạnh dạn khoe những điểm kém hoàn hảo của mình như da sần vỏ cảm, da bụng chùng nhão, bụng dưới phình to, da nổi mụn... ngay cả khi cô vẫn đang theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm thể dục.

Bree làm điều này nhằm mục đích thuyết phục người mọi người tin tất cả chúng ta đều là con người với một cơ thể tự nhiên, việc có khuyết điểm hoàn toàn bình thường.

Cô gái người Australia cũng tích cực truyền cảm hứng cho mọi người thêm tự tin vào làn da, vóc dáng thay vì bận tâm đến việc người khác nhìn nhận, đánh giá cơ thể mình ra sao dẫn đến những kỳ vọng kém thực tế.

'Cách bạn cảm nhận quan trọng hơn nhiều so với việc bạn nhìn mình ra sao. Càng nhìn thấy những người phụ nữ bình thường với thân hình bình thường, kỳ vọng của chúng ta sẽ thực tế hơn và sau đó, hy vọng nhiều người trong chúng ta sẽ chấp nhận chính mình', cô cho hay. Bree cũng khẳng định muốn làm được những điều nói trên, trước tiên bạn cần học cách yêu thương, trân trọng bản thân mỗi ngày.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới