Thứ bảy, 26/8/2023, 21:04 (GMT+7)

Cô gái Bắc Giang được dự đoán đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Bùi Khánh Linh, 21 tuổi, quê Bắc Giang, được nhiều khán giả kỳ vọng giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Bùi Khánh Linh thuộc số ít thí sinh có kỹ năng trình diễn, phong thái, lối giao tiếp, ứng xử và khả năng nói tiếng Anh được đánh giá hoàn thiện. Trước chung kết, cô có mặt trong top 16 Người đẹp truyền cảm hứng, Top 5 Best in Swimsuit, Top 10 Giới thiệu bản thân hay nhất và thắng giải thưởng phụ của nhà tài trợ kim cương. Sải bước trên sân khấu, cô được nhiều khán giả nhận xét tự tin, thần thái thu hút. Trên các diễn đàn sắc đẹp, cô được người hâm mộ kỳ vọng kế nhiệm hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Người đẹp thi Miss Grand Vietnam 2023 sau bốn ngày dừng chân ở top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Thí sinh nói cô hiểu rõ tiêu chí 4B của cuộc thi, gồm: beauty (sắc đẹp), body (hình thể), brain (trí tuệ) và business (kinh doanh). Ngoài ra, cô có thêm một chữ B cho riêng mình là brave (sự dũng cảm).

'Dũng cảm đôi khi là chậm lại để gạt bỏ những điều đã qua, đón nhận những nguồn năng lượng mới. Tôi muốn thoát ra khỏi sự an toàn của bản thân để bứt phá, phát triển nhanh hơn. Lần thi này có thể gấp rút nhưng tôi sẵn sàng tham gia các hoạt động nhờ chuẩn bị tốt về sức khỏe. Tôi nghĩ lần chinh chiến này là hành trình đầy tự hào, cố gắng của bản thân', cô nói với Ngôi Sao.

Thí sinh quê Bắc Giang sinh năm 2002, từng vào top 10, top 5 Miss World Vietnam 2022 và 2023. Người đẹp từng là hoa khôi áo dài cuộc thi 'King and Queen' tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020, hoa khôi áo dài cuộc thi học sinh thanh lịch THPT Phương Sơn, Bắc Giang. Trên fanpage cuộc thi, nhiều khán giả khen Khánh Linh tự tin, gương mặt sáng sân khấu.

Khánh Linh cho biết cô bỏ tiền túi thi hoa hậu liên tục nên gặp khó khăn về kinh tế. Song, áp lực lớn nhất với cô lại là việc mỗi ngày phải tạo ra thử thách mới để bản thân luôn vận động, hoàn thiện. Với sự thay đổi bản thân và quyết tâm, lần này cô tin mình sẽ chạm tay tới những ngôi vị cao của cuộc thi. Người cô muốn nắm tay ở top 2 trong chung kết là người mẫu Lê Hoàng Phương.

'Chúng tôi đều nỗ lực rất nhiều khi thi nhan sắc. Một trong hai trở thành hoa hậu sẽ là thành quả đẹp cho chúng tôi sau những cố gắng không ngừng. Nếu không đạt kết quả như ý, có thể do tôi thiếu chút may mắn, hoặc bản thân đã cố gắng nhưng chưa bằng các thí sinh khác', cô nói.

Thí sinh nói mẹ là hình mẫu lý tưởng để cô học hỏi. 'Mẹ không đẹp hay giàu có nhưng luôn dành cho các con tình yêu thương vô tận. Mẹ lắng nghe, thấu hiểu, đồng hành với tôi trên những chặng đường của cuộc đời. Ba mẹ luôn dặn tôi hãy thực hành lòng biết ơn để nhìn nhận mọi thứ, bước đi trên con đường đã chọn', cô cho hay.

Người đẹp cao 1,76 m, số đo ba vòng 84-60-96 cm. Cô nói bản thân may mắn thừa hưởng chiều cao từ bố mẹ nên thời THPT đã cao vượt trội so với bạn bè trong lớp. 'Điều đó đem đến cho tôi cơ hội tốt, cũng như tạo thiện cảm với người đối diện', cô nói.

Khánh Linh đang theo học ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô được nhận xét là một sinh viên giỏi, năng động, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, Hội. Thời gian qua, cô tham gia nhiệm vụ nghiên cứu, truyền thông và hỗ trợ giảng dạy cho dự án 'Nâng cao kiến thức và thực hành sử dụng thuốc bảo vệ thực vật cho đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc vì nền nông nghiệp bền vững' do Cơ quan hợp tác phát triển Ireland (Irish Aid), Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam tài trợ. Cô nói sẽ truyền tải những quan điểm, hiểu biết về nông nghiệp sạch, bền vững với những dự án thiết thực sau Miss Grand Vietnam 2023.

Khánh Linh trình diễn tại 'Vietnam Beauty Fashion Fest 5' trong khuôn khổ cuộc thi hôm 16/8. Cô có kinh nghiệm catwalk, nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong nước.

Cô diện 'Vũ khúc Atiso' của Lê Thắng trong đêm thi Trang phục dân tộc hôm 19/8.

Bùi Khánh Linh chuộng phong cách năng động, sexy ở đời thường.

Cô đang cùng 43 thí sinh tập luyện cho chung kết diễn ra ngày 27/8 ở TP HCM. Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt tham gia Miss Grand International - một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn thế giới. Bảy giám khảo chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 gồm: hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), NSND Vương Duy Biên (phó ban), đạo diễn Hoàng Nhật Nam (phó ban), nhà thiết kế Đỗ Long, siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Thùy Tiên và á hậu Kiều Loan.

Bùi Khánh Linh giới thiệu bản thân
 
 

Bùi Khánh Linh giới thiệu bản thân ở Miss Grand Vietnam 2023. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới