Thứ ba, 27/12/2022, 17:46 (GMT+7)

Cô gái 18 tuổi được yêu thích nhất Hoa hậu Việt Nam 2022

Lê Minh Anh dừng chân ở top 20 và giành giải phụ 'Thí sinh được yêu thích nhất' với hơn 3 triệu lượt bình chọn.

Lê Minh Anh nhận giải phụ trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, tối 23/12. Trước đó, ở vòng chung khảo, cô cũng là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào top 35 khi dẫn đầu bình chọn với 366.340 phiếu.

Cô cao 1,67 m, nặng 53 kg, số đo 76-56-91 cm.

Người đẹp sinh năm 2004, quê Nghệ An, là một trong sáu thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Nữ sinh từng đạt IELTS 7.0, hiện là sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp của Đại học RMIT.

Minh Anh cho biết trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, cô chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu, kỹ năng trình diễn hạn chế. Sau khi tham gia các lớp huấn luyện cùng chuyên gia, cô tự tin hơn. Người đẹp xem cuộc thi là môi trường phát triển, rèn luyện và học hỏi thêm kỹ năng mới để bản thân góp một phần sức trẻ. Trước đó, cô đặt mục tiêu giành vương miện để trở thành người có sức ảnh hưởng, giúp đỡ những người khó khăn trên đất nước.

Minh Anh từng nhận những ý kiến trái chiều về nhan sắc song theo cô, những lời chỉ trích hay đánh giá đều mang ý nghĩa đóng góp, xây dựng, giúp hoàn thiện những khuyết điểm của bản thân. Cô cho rằng mỗi người cần tiếp nhận những lời chỉ trích một cách có chọn lọc và nhìn theo hướng tích cực nhất có thể. Cô tự tin mình sẽ không bị ảnh hưởng hay bị chi phối, điều khiển và dễ dàng vượt qua những lời chỉ trích.

Cô tự nhận mình là người suy nghĩ tích cực, hòa đồng, thân thiện và tự tin. Cô biết quản lý cảm xúc, sống kỷ luật, tình cảm và luôn biết cách nắm lấy cơ hội.

Người đẹp tiết lộ trước đây cô có thời gian tự đánh giá thấp mình, so sánh bản thân với người khác dẫn đến sự tự ti, tạo khoảng cách trong giao tiếp với mọi người. Sau này cô nhận ra mình thờ ơ, không trân trọng bản thân, gia đình và những gì đang có. Do đó, cô luôn biết ơn mọi thứ mình có.

Nữ sinh và gia đình thường xuyên làm thiện nguyện ở làng trẻ SOS Hà Nội, vùng núi Y Tý (Lào Cai). Cô phát cháo vào thứ 5 hàng tuần tại Bệnh viện Tim Hà Nội. Tương lai, cô muốn trở thành người có sức ảnh hưởng để có điều kiện giúp đỡ trẻ em bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Minh Anh tạo dáng với đầm của Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Việt Nam khởi động từ tháng 10, giữ được sức hút với hàng nghìn thí sinh từ ba miền đăng ký tham dự trong bối cảnh có hơn 20 cuộc thi nhan sắc diễn ra trong năm nay. Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm nhà báo Lê Xuân Sơn, (trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo), nhà thơ Trần Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng phó ban giám khảo), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, á hậu Thụy Vân, hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc. Tân hoa hậu là Huỳnh Thị Thanh Thủy. Á hậu 1 và 2 lần lượt là Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Thí sinh được yêu thích nhất Lê Minh Anh
 
 

Màn trình diễn của Lê Minh Anh.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới