Chủ nhật, 7/1/2024, 10:16 (GMT+7)

Cô dâu Vân Hugo diện váy cưới nặng 12 kg, đính pha lê Swarovski

Cô dâu Vân Hugo diện váy cưới đến từ NTK Phạm Đăng Anh Thư, mang màu ombre xanh, trắng cho hôn lễ với doanh nhân Hùng Cường, chiều 6/1.

Chiều 6/1, Vân Hugo đã làm đám cưới với doanh nhân Hùng Cường tại một resort ở Phú Quốc, với 200 khách mời. Về lựa chọn trang phục cưới, cách đây ba năm, trong lần tình cờ lướt qua cửa hàng của NTK Anh Thư, Vân Hugo đã quyết định chọn váy từ NTK cho ngày trọng đại.

NTK Anh Thư cho biết ở buổi hẹn thử váy lần đầu, Vân Hugo đã phải lòng ngay với thiết kế mới nhất của cô - váy tông hồng ánh tím mang tên Fairy Dream. Nhưng cô dâu đã đưa ra một bài toán khó cho NTK, đó là biến váy này thành mẫu đầm độc quyền hợp concept hôn lễ "những áng mây xanh" theo tên mình.

Bộ lễ phục chuyển sắc mây xanh lấy cảm hứng sáng tạo dựa trên chính tên cô dâu Thanh Vân, được lên ý tưởng và thực hiện trong hơn hai tháng.

NTK và cộng sự đã pha phối đính kết kỳ công với điểm nhấn là những cánh bướm xanh trong trẻo bay lượn trên ngực áo đến thân váy.

Dưới nắng hoàng hôn, chiếc váy cưới ánh lên rực rỡ bởi hàng chục nghìn viên pha lê, đá Swarovski và ngọc trai.

"Trong lần đầu nhìn thấy váy cưới xanh ombre, cô dâu Vân Hugo rớm nước mắt vì giấc mơ của mình đã trở thành hiện thực", NTK Anh Thư cho hay.

"Tôi muốn truyền tải thông điệp trong váy cưới 'Thanh Vân' là lời chúc một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và nhẹ nhàng đến cô dâu trong cuộc sống mới", NTK Anh Thư nói.

Chiếc váy cưới của Vân Hugo làm từ hơn 200 m vải với tà váy xếp nếp rẽ quạt về hai bên.

Bộ cánh có trọng lượng gần 12kg được nhuộm chuyển màu thủ công, phối hợp cùng các phụ kiện trang sức và veil ombre.

Hằng Kio

Đánh giá phiên bản mới