Thứ ba, 13/12/2022, 17:14 (GMT+7)

Cô dâu Dương Mỹ Linh thay hai đầm trong tiệc cưới

Hoa hậu Dương Mỹ Linh diện đầm của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Lâm Gia Khang trong tiệc cưới tối 12/12 tại TP HCM.

Khi đón khách, Dương Mỹ Linh diện đầm trễ vai, xòe rộng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Chiếc nơ bản lớn tôn vòng một đầy đặn, giúp cô trông trẻ trung, tràn đầy sức sống trong ngày trọng đại.

Người đẹp cho biết, đây là thiết kế mà Đỗ Mạnh Cường dành riêng cho cô, dựa trên những điều anh hiểu về cô sau nhiều năm làm bạn.

'Sự tin tưởng và hiểu nhau đã mang đến cho tôi một chiếc áo cưới lộng lẫy mà chính tôi cũng không ngờ nó có thể đẹp đến vậy', cô nói.

Nhà thiết kế sử dụng chất liệu vải gấm vân hoa dập nổi sang trọng, kiểu cách tối giản. Dương Mỹ Linh phối cùng trang sức kim cương để thêm phần lộng lẫy.

Cô dâu Dương Mỹ Linh cho biết đã mặc rất nhiều chiếc váy cưới trước đó, nhưng trang phục lần này khiến cô thấy đặc biệt hơn cả. Cô cảm thấy được tỏa sáng rực rỡ và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng chiếc váy trong hôn lễ của mình.

Vào chính tiệc, Dương Mỹ Linh thay chiếc đầm gọn nhẹ của nhà thiết kế Lâm Gia Khang để tiện làm lễ. Cô yêu thích chiếc váy bởi sự tinh tế, thanh lịch.

Thiết kế có khăn choàng bằng vải voan bay bổng, giúp tiết chế vẻ sexy và tăng thêm sự duyên dáng. Dương Mỹ Linh vẫn theo đuổi lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn nét đẹp tự nhiên.

Cô sử dụng trang sức ngọc trai cho set đồ cưới của mình.

Đám cưới Dương Mỹ Linh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Vợ chồng cô chỉ mời 60 khách để mọi người hưởng không khí ấm cúng, riêng tư bên nhau.

Người mẫu Anh Thư cho biết cô dâu Dương Mỹ Linh rất xinh đẹp, rực rỡ sánh vai chú rể Bảo Anh trong ngày trọng đại.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới