Thứ tư, 17/11/2021, 18:04 (GMT+7)

Cô dâu của Tống Đông Khuê diện áo dài cưới 80 triệu đồng

Cô dâu của Tống Đông Khuê diện áo dài từ lụa tơ tằm Mulberry, makeup kiểu búp bê đang thịnh hành trên mạng xã hội Douyin.

Ngày 14/11, CEO Tống Đông Khuê đã làm lễ đính hôn với bạn gái lâu năm Đoàn Thảo Nhi. Buổi lễ thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự xuất hiện của dàn siêu xe gần trăm tỷ đồng của đoàn nhà trai và Matt Liu, diễn viên Trang Hý... làm phù dâu, phù rể.

CEO 9X Tống Đông Khuê nổi tiếng trên cộng đồng mạng khi từng tham gia chương trình Người ấy là ai và sở hữu khối tài sản giá trị, nhiều xe sang như Audi A4, Mercedes CLA 45 AMG, BMW M3 E93... Ngoài ra, anh còn được biết đến là quý tử của đạo diễn Tống Thành Vinh và chơi thân với bạn trai Hương Giang - Matt Liu, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La).

Trong ngày vui, cô dâu Thảo Nhi đã diện áo dài cưới từ NTK Linh Nga (Linh Nga Bridal). Nói về ý tưởng làm áo, NTK cho hay: 'Áo đơn giản, mang phom dáng truyền thống, không tập trung quá nhiều vào đính kết nhưng vẫn đem tới sự nổi bật cho cô dâu'.

NTK sử dụng 5 m vải lụa tơ tằm Mulberry cao cấp làm áo. Áo được phối thêm ngọc trai ánh trắng ivory ở viền cổ, tay và tà.

Trang phục bốn lớp giúp cô dâu có vẻ ngoài kín đáo và nhịp bước thướt tha khi di chuyển. Theo NTK, áo dài của Thảo Nhi có giá 80 triệu đồng.

Cô dâu của Tống Đông Khuê makeup búp bê Douyin
 
 

Với phong cách trang điểm búp bê Douyin, anh nhấn chủ yếu ở đôi mắt, sử dụng lens, gắn mi giả 3D sao cho ánh nhìn thật tự nhiên, dùng eyeliner vẽ thêm mi dưới cho cô dâu, tạo hiệu ứng mắt to. Anh tạo khung, tán màu lông mày sao cho hài hoà màu tóc nâu Tây của cô dâu. Tông màu chủ đạo của phong cách trang điểm này là hồng kẹo ngọt.

Mái tóc của Thảo Nhi được uốn lọn xoăn sóng to, buộc nửa và cố định bằng kẹp tóc hoa 3D, kẹp tóc hình bướm, hài hòa cùng trang phục áo dài phong cách tối giản.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới