Chủ nhật, 22/1/2023, 00:04 (GMT+7)

'Cô Đẩu' Công Lý tạo cảm hứng cho Đức Hùng

Nhân vật Cô Đẩu của NSND Công Lý tạo nhiều cảm hứng cho nhà thiết kế Đức Hùng khi thực hiện trang phục cho 'Táo Quân 2023'.

Nhà thiết kế (NTK) Đức Hùng cho biết anh dành nhiều cảm xúc cho nhân vật của NSND Công Lý trong 'Táo Quân' vì biết khán giả luôn chờ đợi 'Cô Đẩu'. Anh muốn NSND Công Lý xuất hiện thật ấn tượng khi trở lại sau một năm vắng bóng vì lý do sức khỏe.

Đức Hùng chăm chút cho NSND Công Lý từng ly từng tý ở hậu trường. Trang phục của 'Cô Đẩu' năm nay màu đỏ trầm lóng lánh, kết đá hình phượng bay, nhấn nhá chiếc nơ bằng nhung the.

NSND Công Lý xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu, kết hợp trang phục với mấn đội đầu đồng điệu. Chất liệu kim tuyến màu đỏ mận sẫm kết hợp với nhung the biểu trưng cho sự giàu có, vương giả, phù hợp tạo hình 'Cô Đẩu' khi đã có tuổi.

Nhân vật của anh xuất hiện với vai trò giám khảo trong một phần thi của các Táo. Dù chỉ có vài câu thoại thay vì những màn xéo xắt hay biểu cảm đa dạng như những năm trước, Công Lý vẫn được khán giả ủng hộ.

NTK Đức Hùng chuẩn bị khoảng 100 bộ trang phục cho 'Táo Quân 2023' để phục vụ màn đua tài 'Táo bạo', đồng thời tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình trong 20 năm.

Trang phục của 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh được thêu tay họa tiết hình rồng, thể hiện sự quyền lực, uy nghiêm.

'Táo Quân 2023' tổ chức cuộc thi 'Táo bạo', mô phỏng sân chơi nhan sắc dưới hạ giới. Trang phục của Táo Kinh tế (Quang Thắng), Táo Y tế (Vân Dung), Táo Xã hội (Tự Long), Táo Giao thông (Chí Trung) cũng được may mới hoàn toàn.

Một số tạo hình ấn tượng của các Táo những năm trước cũng được phục dựng để tái hiện 20 năm 'Táo Quân'.

Hai trợ lý thiên đình Trung Ruồi và Duy Nam được thiết kế riêng trang phục màu ấn tượng, trẻ trung, qua đó thể hiện cá tính của nhân vật.

NTK Đức Hùng tham gia một vai nhỏ trong 'Táo Quân'.

Chương trình kỷ niệm 20 năm 'Táo Quân - Gặp nhau cuối năm' quy tụ nhiều gương mặt từng tham gia chương trình qua các năm.

Ảnh: Zibi Tuấn Anh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới