Thứ sáu, 30/4/2021, 01:00 (GMT+7)

Cơ bụng sexy của 10 mỹ nam Hàn Quốc

Ca sĩ Hàn Quốc San nhóm ATEEZ, Q nhóm The Boyz... khiến khán giả mê mẩn vì thân hình đẹp không chút mỡ thừa.

San, thành viên nhóm ATEEZ đã khiến fan vô cùng phấn khích khi hé lộ hình ảnh "nhá hàng" cho bài hát mới của nhóm, "I’m The One". Chiếc crop-top anh mặc để lộ sáu múi cuồn cuộn, da nâu nóng bỏng.

Thành viên Q của nhóm The Boyz khiến nhiều fan "ná thở" khi ra mắt trong MV "Be Your Own King" với trang phục rất ngầu, kết hợp áo ngắn giúp khoe ra vòng bụng không thể nuột hơn.

Ca sĩ Yeonjun nhóm TXT gây nhiều chú ý khi mặc một chiếc áo len hồng ngắn, khoe ra vòng eo nhỏ như eo con gái, da trắng hồng, đôi chân dài mảnh mai.

Ca sĩ Moonbin nhóm Astro mặc áo da táo bạo kết hợp quần da bó sát khi biểu diễn trên sân khấu để quảng bá cho album mới của anh và người bạn Sanha.

Ca sĩ Sanha nhóm Astro làm thành một bộ đôi với Moonbin khi diện crop-top, quần thụng và làm lộ ra vóc dáng gọn, vòng eo nhỏ xíu.

Ca sĩ Wonho chuộng những bộ đồ để khoe cơ bụng và thường mặc các trang phục này trong đợt quảng bá MV "Open Mind". Một trong những món đồ yêu thích của anh là chiếc áo không tay, hở bụng như trên hình.

Sunwoo nhóm The Boyz tạo nên nét phá cách của riêng mình khi mặc đồ crop-top.

Trong chiếc áo denim cắt xéo kết hợp quần jean, ca sĩ Hoshi nhóm Seventeen tạo nên một ấn tượng rất mới mẻ, khi anh xuất hiện trên tạp chí thời trang mới. Vẻ đẹp phi giới tính của anh tạo ra một "cơn sốt" với khán giả.

Để quảng bá cho MV "Super One", Taeyong của nhóm SuperM (giữa) đã mặc một chiếc sơ mi dài tay với phần thân cách điệu, giúp anh để lộ khoảng bụng sexy.

Ca sĩ Taemin xuất hiện trong một bộ trang phục trắng và thực hiện những động tác khiêu vũ uyển chuyển, gợi cảm trong MV "Idea".

Đánh giá phiên bản mới