Thứ tư, 9/11/2022, 08:55 (GMT+7)

CLB TP HCM vỡ òa khi giành quyền trụ hạng

Các thành viên của CLB TP HCM nhảy múa, ôm nhau ăn mừng sau chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng ở vòng 24 V-League 2022, tối 8/11.

Các thành viên ban huấn luyện của CLB TP HCM ôm nhau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Chiến thắng 3-0 giúp đội chủ sân Thống Nhất giành quyền trụ hạng sớm hai vòng đấu.

HLV Vũ Tiến Thành vỗ tay tri ân các CĐV. Nhà cầm quân sinh năm 1968 nhận lời dẫn dắt TP HCM từ vòng 17, khi ấy đội đứng bét bảng với 13 điểm. Trong 6 trận đấu vừa qua, ông cùng TP HCM giành 11 điểm, vươn lên vị trí thứ 10, hơn đội cuối bảng Sài Gòn 5 điểm, hơn Nam Định 4 điểm và hơn Hà Tĩnh 3 điểm. Ở vòng tiếp theo, Nam Định gặp Sài Gòn và bất luận kết quả trận này thế nào, TP HCM chắc chắn không thể rơi xuống cuối bảng.

Cầu thủ TP HCM hét to mừng chiến thắng. Theo HLV Vũ Tiến Thành, ngoài công tác chuyên môn, ông còn giải quyết vấn đề tâm lý giúp các cầu thủ yên tâm, tập trung thi đấu. 'Với tôi, huấn luyện viên không chỉ làm việc trên sân mà còn có trách nhiệm giải quyết các mối quan hệ, 'sóng ngầm', lấn cấn trong đội bóng. Vì vậy, sau khi tôi giải quyết những việc này, toàn đội đã trở nên gắn kết, từ đó giúp chúng tôi có được thành công', HLV Vũ Tiến Thành nói.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu xuất sắc giúp TP HCM giữ sạch lưới. Tương lai của thủ thành quê Thanh Hóa đang được nhiều người quan tâm. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất sau mùa giải này.

Lee Nguyễn là người mở tỷ số cho TP HCM với cú đá phạt đền thành công ở phút 58. Bên cạnh đó, tiền vệ gốc Việt còn có nhiều đường kiến tạo thuận lợi khác cho đồng đội

Phạm Trùm Tỉnh là cầu ấn định tỷ số 3-0 cho TP HCM ở phút 90. Bàn thắng thứ hai của đội chủ nhà được ghi do công của Hoàng Vũ Samson.

Các thành viên của CLB TP HCM chụp ảnh kỷ niệm trên sân Thống Nhất mừng thành tích trụ hạng.

Các CĐV của TP HCM tụ tập bên ngoài sân để chia vui cùng đội nhà.

TP HCM 3-0 Đà Nẵng
 
 

TP HCM 3-0 Đà Nẵng

Ảnh: HCM City FC

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới