Thứ hai, 28/12/2020, 10:50 (GMT+7)

Cindy Thái Tài lấn sân thiết kế

Ca sĩ Cindy Thái Tài lần đầu khoe tài thiết kế tại Vietnam Junior Fashion Week chủ đề 'Winter swan' diễn ra tối 27/12 tại Hà Nội.

Trong bảy nhà thiết kế và thương hiệu góp mặt tại đêm diễn thứ hai của Vietnam Junior Fashion Week, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của Cindy Thái Tài. Chị mang đến tuần lễ thời trang trẻ em bộ sưu tập "The dream’s" lấy cảm hứng từ những giấc mơ cổ tích.

Xuân Lan cho biết, Cindy Thái Là là một trong những nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên thành danh với vai trò ca sĩ nhưng chính chị cũng dẫn dắt cô những đi chập chững trong sự nghiệp catwalk.

Theo Xuân Lan, Cindy for kids của Cindy Thái Tài là thương hiệu mới nhưng hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong sự kiện. Cô khẳng định không thiên vị cô giáo mà chọn bộ sưu tập của chị vì chúng đạt được tất cả những tiêu chí do chương trình đề ra.

"Tôi thấy sự tâm huyết của cô Cindy bằng nhiều đêm thức trắng để tạo ra những mẫu thiết kế", Xuân Lan chia sẻ.

Ca sĩ chuyển giới sử dụng các chất liệu mềm mại, bay bổng để sáng tạo những chiếc đầm công chúa cho bé gái.

Sắc hồng ngọt ngào, ngây thơ tôn vẻ đẹp hồn nhiên của lứa tuổi ô mai.

Trang phục có kiểu dáng bắt mắt, điệu đà nhưng lịch sự để phù hợp nhiều bối cảnh. Cindy Thái Tài thích nhấn nhá ở cổ, vai hay phần tay của trang phục để tạo sự chú ý.

Bộ sưu tập của nữ ca sĩ như một bức tranh sắc màu. Các gam màu được yêu thích như trắng, hồng, xanh ngọc bích, đỏ... được điều phối linh hoạt.

Ngoài bộ sưu tập của Cindy Thái Tài, sáu nhà thiết kế và thương hiệu khác như Phương Nguyễn Silk, Trinh Châu, Balabala, Mamo, Hannah, Những bông hoa nhỏ cũng mang đến các phong cách mới lạ trong các thiết kế ứng dụng cho mùa đông và xuân.

Mẫu nhí Sushi - học trò cưng của Xuân Lan - trình diễn trang phục của nhà mốt Hannah.

Lam Trà
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới