Thứ sáu, 24/7/2015, 08:02 (GMT+7)

Chuyến trăng mật đẹp mê hồn của cặp đôi 'Follow me'

Sau đám cưới, Murad và Natalia khởi hành chuyến đi đầu tiên tới Las Vegas, sau đó là Maldives.

Cách đây hơn một năm, đôi tình nhân nổi tiếng Murad Osmann và Natalia Zakharova(người Nga) đã chia sẻ bức ảnh cầu hôn trên Instagram. Họ đã quyết định về chung một nhà trong một đám cưới lãng mạn cách đây hơn một tháng.

"Anh hứa sẽ mãi mãi đi theo em, cầm tay em đi đến hết cuộc đời này", Murad chia sẻ cùng bức ảnh cô dâu xinh đẹp của mình trong bộ váy cưới trắng muốt, đẹp mê hồn.

Ngay sau đám cưới, họ quyết định khởi hành chuyến du lịch trăng mật với điểm đến đầu tiên là Las Vegas (Mỹ).

"Rất khó để chụp được một góc chụp có thể lấy được toàn cảnh đài phun nước Bellagio nổi tiếng nhưng cuối cùng chúng tôi cũng tìm được nó", chàng trai viết.

Điểm đến tiếp theo đôi tình nhân lựa chọn là hòn đảo Maldives đẹp thần tiên trên Ấn Độ Dương. "Nơi đây thực sự rất tuyệt. Bạn sẽ nghĩ rằng bức ảnh đang được photoshop bởi chúng quá đẹp", Murad viết.

Cặp đôi Murad và Natalia Osmann bắt đầu được nhiều người biết tới sau khi tung ra bộ ảnh "Follow me" với ý tưởng rất độc đáo vào tháng 10/2011. Trong đó, Natalia đứng ở đẳng trước, kéo tay Murad, đi khắp các cảnh đẹp nổi tiếng thế giới. Sau đó, những bức ảnh sẽ được xử lý hiệu ứng để trở nên đẹp mê hồn.

 Ngay từ khi xuất hiện trên Instagram, tài khoản của Murad cùng hashtag #followme đã nhanh chóng trở thành hiện tượng. Trang cá nhân của anh có tới 3 triệu người theo dõi thường xuyên. Họ bắt đầu được nhiều người biết tới khi đang chụp ảnh trên đường.

Công chúng hiếm hoi được chiêm ngưỡng dung nhan thực sự của cặp đôi đình đám này.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới