Chủ nhật, 10/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Chuyện tình yêu của sao MU chuyên 'cứu thầy'

Tiền vệ Scott McTominay - ngôi sao hai lần 'cứu thầy Ten Hag' khi ghi bàn trong những trận đấu khó khăn - đang yêu người đẹp đồng hương Cam Reading.

Tiền vệ Scott McTominay và người đẹp Cam Reading bắt đầu công khai ảnh chung đôi từ mùa thu năm ngoái. Bạn gái xuất hiện trong các bức ảnh mừng sinh nhật hay ảnh chụp gia đình của sao MU

Đôi uyên ương tình tứ trong bữa tiệc tổng kết mùa giải 2022-2023 hồi tháng 5.

Giữa tháng 8, Cam Reading đăng ảnh khoác vai bạn trai cùng chú thích: '365 ngày yêu anh'. Các fan đoán đôi trẻ bắt đầu hẹn hò từ thời điểm này năm ngoái.

Tiền vệ người Scotland và bạn gái tóc vàng đồng hành trong các chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng suốt một năm nay. Cam Reading cũng nhiều lần tới sân cổ vũ bạn trai. Sự nghiệp của Scott McTominay khởi sắc khi chuyện tình yêu thăng hoa.

Bạn gái sao MU là giám đốc một quỹ quản lý tài sản. Người đẹp có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Trang cá nhân của Cam Reading thu hút hơn 16.000 người theo dõi. Bóng hồng của Scott McTominay có thân hình đẹp, khỏe khoắn nên chinh phục được nhiều kiểu trang phục.

Trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp hồi hè, Cam Reading khiến các fan MU 'phát sốt' với những bức ảnh nóng bỏng. Nhiều tài khoản nói Scott McTominay là chàng trai may mắn.

Cam Reading rạng rỡ trong một set đồ táo bạo.

Từ chỗ bị đẩy lên sàn chuyển nhượng hè 2023, tiền vệ sinh năm 1996 nay chiếm suất đá chính tại Old Trafford. Chàng trai vừa đón sinh nhật 27 tuổi hôm 8/12 đã hai lần 'cứu thầy Ten Hag' khi ghi bàn trong những trận đấu khó khăn. Anh lập cú đúp giúp MU lội ngược dòng trước Brentford (7/10) và Chelsea (7/12). Mới ra sân 12 trận ở Premier League mùa này nhưng McTominay đã có 5 bàn thắng. Trong màu áo tuyển quốc gia, tiền vệ MU cũng thi đấu thành công tại vòng loại Euro 2024, góp công lớn giúp Scotland lọt vào vòng chung kết.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Cam Reading)

Đánh giá phiên bản mới