Thứ ba, 14/2/2023, 00:02 (GMT+7)

Chuyện tình yêu của 5 danh thủ sinh ngày Valentine

Edinson Cavani có 4 con với hai phụ nữ, Angel Di Maria chung thủy với bà xã hơn 6 tuổi, Christian Eriksen có cuộc tình ngọt ngào hơn 10 năm.

Edinson Cavani sinh ngày 14/2/1987, là tiền đạo nổi tiếng người Uruguay. Anh và vợ đầu Maria Soledad Cabris Yarrús là thanh mai trúc mã. Hai người ly hôn năm 2013, sau khi vợ vừa sinh con trai thứ hai. Khi đó, Cavani gây ồn ào với bức ảnh tình tứ bên một diễn viên trẻ đẹp. Hiện Cavani đang sống cùng bạn gái là vũ công Jocelyn Burgardt và có thêm một trai, một gái.

Chân sút nổi tiếng với nickname El Matador (Dũng sĩ đấu bò) đang khoác áo Valencia sau hai năm thi đấu cho MU và 7 năm rực rỡ trong màu áo PSG. Cavani là gương mặt kỳ cựu của tuyển Uruguay với 58 bàn sau 136 trận. Anh dự 4 kỳ World Cup, 5 giải Copa America.

Nhà vô địch thế giới Angel Di Maria kết hôn với bà xã hơn 6 tuổi Jorgelina Cardoso năm 2011, sau hai năm hẹn hò. Sau hơn 10 năm gắn bó, vợ chồng tiền vệ Juventus có hai con gái. Vợ Di Maria thuộc mẫu phụ nữ cá tính và trí tuệ. Bà mẹ hai con tốt nghiệp Đại học Buenos Aires, thông thạo tiếng Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Có thời gian cô làm quản lý cho chồng, nhiều lần lên tiếng bảo vệ anh trước truyền thông. Tiền vệ người Argentina cũng là người chung thủy, hết lòng vì gia đình.

Di Maria chào đời đúng ngày Lễ tình nhân năm 1988. Ngôi sao người Argentina cùng quê với đồng đội nổi tiếng Messi, trưởng thành từ CLB Rosario Central. Anh có ba năm khoác áo Benfica trước khi tỏa sáng tại Real (2010 đến 2014). Sau một mùa giải không thành công ở MU, Di Maria tới PSG thi đấu 5 năm trước khi cập bến Juventus hiện tại. Anh cũng là gương mặt kỳ cựu trong tuyển Argentina, vô địch Copa America 2021, World Cup 2022, Á quân World Cup 2014 và nhận giải Cầu thủ hay nhất Argentina năm 2014.

Valentine năm nay, tiền vệ Christian Eriksen sẽ tròn 30 tuổi. Ngôi sao người Đan Mạch có cuộc sống kín tiếng bên bạn gái đồng hương Sabrina Kvist Jensen 10 năm nay. Người đẹp Sabrina kém Eriksen hai tuổi, từng là thợ cắt tóc và làm việc cho một công ty may mặc ở Anh. Eriksen và Sabrina có hai con.

Sao MU đón tuổi mới trong bối cảnh phải dưỡng thương, nghỉ thi đấu ít nhất ba tháng. Trước khi sang Old Trafford, Eriksen là cầu thủ của Brentford. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Ajax, sau đó sang Tottenham thi đấu 7 năm từ 2013 rồi thử sức một mùa giải ở Serie A trong màu áo Inter, trước khi trở lại Anh chơi cho Brentford. Tại Euro 2021, Eriksen bị ngừng tim trong trận mở màn giải đấu cùng tuyển Đan Mạch. Anh sau đó phải đeo máy khử rung tim, sức khỏe cũng hồi phục và trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Hậu vệ người Pháp Lucas Hernandez có cuộc sống riêng ồn ào bên bà xã Amelia Llorente. Năm 2017, khi còn hẹn hò, Lucas Hernandez bị bắt vì bạo hành Amelia. Cả hai bị phạt 31 ngày lao động công ích và không được gần nhau trong bán kính 500 m suốt 6 tháng. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, chưa hết hạn cách ly, cả hai tổ chức đám cưới và sang Mỹ nghỉ trăng mật. Khi trở về, hậu vệ người Pháp bị bắt tại sân bay Barajas, Madrid. Đầu tháng 8/2018, vợ chồng Hernandez đón con trai đầu lòng Martin chỉ hai tuần sau khi anh cùng tuyển Pháp vô địch World Cup. Tháng 12/2019, Hernandez bị kết án 6 tháng tù giam. Lúc này, cầu thủ 25 tuổi đã rời Atletico Madrid sang Đức khoác áo Bayern Munich. Luật sư của Hernandez đệ đơn đề nghị thân chủ được hưởng án treo nhưng tòa án ở Madrid bác bỏ, yêu cầu thực hiện án tù sau thời gian gián đoạn do Covid-19 vì đây không phải lần đầu anh vi phạm. Hậu vệ này sau đó kháng cáo thành công, chỉ bị phạt 4 năm án treo và nộp 96.000 euro.

Lucas Hernandez sinh ngày 14/2/1996. Anh và em trai Theo Hernandez cùng trưởng thành trong đội trẻ Atletico Madrid. Theo sau đó sang Real, hiện là cầu thủ của Milan. Lucas Hernandez cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, UEFA Nations League 2021. Tại World Cup 2022, Lucas bị chấn thương ngay trận mở màn, phải nghỉ hết giải. Em trai Theo đá thay và thi đấu tới trận chung kết thua Argentina.

Bacary Sagna sinh ngày 14/2/1983, là cựu tuyển thủ Pháp nổi tiếng tại Arsenal từ 2007 đến 2014. Hậu vệ cánh phải một thời và bà xã người mẫu xinh đẹp Ludivine Kadri kết hôn năm 2010. Cặp sao có hai con trai. Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp Ludivine nói cô phải lòng Sagna trước trong một lần anh đến thăm anh trai cô bị ốm. Trong thời gian Sagna nổi tiếng, vợ anh nhiều lần vào top những nàng WAGs xinh đẹp, quyến rũ nhất thế giới.

Sau khi chia tay Arsenal, Sagna sang Man City thi đấu ba năm rồi qua Italy khoác áo Benevento. Anh giải nghệ năm 2019 ở CLB Montreal Impact (Canada). Trong màu áo tuyển Pháp, cựu hậu vệ 39 tuổi thi đấu từ 2017 đến 2016, ra sân 65 trận.

Hoàng Trang

Đánh giá phiên bản mới