Thứ sáu, 9/12/2022, 11:18 (GMT+7)

Chuyện tình của sao trẻ Hà Lan Cody Gakpo

Thăng hoa tại World Cup 2022, tiền vệ cánh tuyển Hà Lan Cody Gakpo còn có tình yêu ngọt ngào bên bạn gái đồng hương Noa van der Bij.

Cody Gakpo vụt sáng trong màu áo Hà Lan tại Qatar sau khi ghi ba bàn liên tiếp trong ba trận vòng bảng. Trong cuộc sống riêng, ngôi sao sinh năm 1999 đã có bạn gái. Anh và người đẹp đồng hương Noa van der Bij công khai hẹn hò từ cuối năm 2020.

Hình ảnh đôi trẻ quấn quýt bên nhau được bạn gái Gakpo chia sẻ từ những ngày đầu cô lập tài khoản Instagram.

Tiền vệ cánh đang khoác áo PSV Eindhoven và người yêu đồng hương rạng rỡ gửi lời chúc năm mới tới người hâm mộ hồi đầu năm. Gakpo có mẹ là người Hà Lan, bố là người gốc Phi. Sao trẻ tài năng bắt đầu lên tuyển Hà Lan từ năm ngoái, đã có 6 bàn qua 13 trận.

Cody Gakpo chăm tương tác trên trang cá nhân của bạn gái, thường 'thả tim' những bức ảnh chung đôi trên Instagram Noa van der Bij.

Với màn trình diễn chói sáng tại vòng bảng World Cup 2022, Cody Gakpo đang được MU để mắt đến. PSV cũng sẵn sàng bán tiền vệ cánh 23 tuổi với 'cái giá hợp lý'.

The Sun đồn đoán, Quỷ đỏ có thể bỏ ra 50 triệu bảng để đưa sao trẻ Hà Lan về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Gakpo và HLV Erik ten Hag của MU có chung người đại diện.

Người đẹp của sao trẻ Hà Lan cũng tới Qatar cổ vũ bạn trai và 'Cơn lốc màu da cam'.

Bạn gái Gakpo là người mẫu và có bằng về quản lý tại Đại học Khoa học ứng dụng Evans. Noa van der Bij hoạt động tích cực trên Instagram, thu hút hơn 20.000 người theo dõi.

Người đẹp mê 'xê dịch' thường xuyên đăng ảnh khoe cuộc sống sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi như Monaco, Ibiza, St Tropez hay Curacao.

Rạng sáng 10/12, Hà Lan bước vào trận tứ kết với Argentina. Hai đội bóng từng đối đầu 5 lần kể từ World Cup 1974 trong đó Hà Lan thắng hai trận, thua một và hòa hai.

Đánh giá phiên bản mới