Thứ bảy, 19/6/2021, 16:29 (GMT+7)

Chuyện tình của ba thủ môn tuyển Đức

Thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer hẹn hò với bóng hồng giống vợ cũ, Kevin Trapp đính hôn với siêu mẫu Izabel Goulart trong khi vợ Bernd Leno nhỏ xinh, gợi cảm.

Thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer đang hẹn hò người đẹp đồng hương Anika Bissel. Neuer và bạn gái mới đã qua lại suốt một năm nay. Anika Bissel học quản lý thời trang đồng thời là VĐV nóng ném.

Dù yêu nhau nhưng cặp đôi ít khi bị chụp ảnh đi cùng nhau. Trong ảnh, thủ thành 35 tuổi và Anika bịt khẩu trang kín mít khi tới sân xem đội bóng ném của nàng thi đấu đầu tháng 9/2020.

Hôm 16/6, Anika cũng tới sân Allianz Arena cổ vũ Neuer và tuyển Đức trong trận ra quân gặp Pháp. Người đẹp tóc vàng ngồi cạnh mẹ thủ thành Bayern Munich. Cả hai đều mặc trang phục in số áo thi đấu của Neuer.

Bạn gái mới của thủ thành số một tuyển Đức có nhiều nét giống Nina (ảnh phải) - vợ cũ của anh. Neuer và Nina kết hôn năm 2017 sau ba năm hẹn hò. Tuy nhiên cuối năm 2019, căp đôi đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của fan. Trước khi đến với Nina, thủ môn 35 tuổi có mối tình ngọt ngào với bạn gái hơn 4 tuổi Kathrin Gilch nhưng sau thành công ở World Cup 2014 anh đã bỏ cô để theo Nina.

Dự bị cho Manuel Neuer là Bernd Leno - thủ thành đang khoác áo Arsenal. Ngôi sao 28 tuổi và Sophie Christine kết hôn năm 2020 sau 5 năm hẹn hò. Bà xã thủ môn Đức có vóc dáng nhỏ xinh, thấp hơn chàng một cái đầu khi đứng cùng nhau.

Vợ Leno cũng là một trong những nàng WAGs xinh đẹp quyến rũ. Trên trang cá nhân, người đẹp 24 tuổi thường xuyên chia sẻ ảnh chung đôi của hai vợ chồng và khoảnh khắc gợi cảm của bản thân. Bernd Leno và bà xã vẫn tận hưởng cuộc sống son rỗi sau một năm về chung một nhà.

Thủ môn dự bị thứ hai của tuyển Đức là Kevin Trapp. Thủ thành đang khoác áo Eintracht Frankfurt khiến các đồng đội ghen tị khi chiếm trọn trái tim siêu mẫu nổi tiếng Izabel Goulart. Cặp sao đã đính hôn sau World Cup 2018 và duy trì tình yêu ngọt ngào dù có lúc xa nhau do đại dịch và tính chất công việc của cả hai.

Vợ sắp cưới của Kevin Trapp là chân dài lừng danh của Brazil, từng là thiên thần của hãng nội y Victoria' Secret. Hơn thủ môn Đức 6 tuổi nhưng Izabel Goulart vẫn đẹp đôi bên tình trẻ. Người đẹp thu hút với gương mặt khả ái cùng thân hình săn chắc hoàn mỹ của một siêu mẫu.

Trong dàn WAGs tuyển Đức còn có một số gương mặt quen thuộc như Cathy Fischer - vợ trung vệ Matts Hummels. Cặp đôi kết hôn năm 2015 và có một cậu con trai.

Bà xã sao Dortmund cũng có mặt trên sân Allianz Arena ngày tuyển Đức ra quân gặp Pháp hôm 16/6. Trên khán đài, người đẹp Cathy buồn bã và đau lòng khi bàn thắng duy nhất của trận đấu lại do chồng đá phản lưới nhà.

Thomas Muller cũng là cái tên kỳ cựu của "Cỗ xe tăng" và bà xã Lisa của anh cũng là nàng WAGs quá quen với người hâm mộ. Vợ chồng chân sút Munich kết hôn năm 2009 và cùng yêu thích ngựa đua. Cả hai chưa có em bé.

Tiền vệ Toni Kroos và bà xã Jessica Faber là bạn thanh mai trúc mã, gắn bó từ những ngày tuổi teen. Cặp đôi kết hôn năm 2015 và hiện tại có ba đứa con. Sao Real và vợ vốn kín tiếng, giữ cuộc sống riêng tư tránh xa truyền thông.

Giống đàn anh Toni Kroos, tiền vệ tấn công Kai Havert cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm dù gắn bó với bạn gái Sophia Weber đã lâu. Ngôi sao 22 tuổi của Chelsea mới giới thiệu 'nửa kia' với các fan khi cùng nàng mừng chức vô địch Champions League tháng trước.

Tiền đạo Timo Werner và bạn gái cùng 25 tuổi Julia Nagler cũng hẹn hò một thời gian nhưng không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.

Joshua Kimmich hẹn hò người đẹp Lina Meyer từ 2013. Bạn gái tiền vệ Munich là VĐV bóng chuyền và hơn chàng ba tuổi.

Tiền đạo Leroy Sane cũng đang say trong tình yêu với người đẹp tóc xù Candice Brook.

Tối nay, "Cỗ xe tăng" sẽ gặp đương kim Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai bảng F. Trong khi thầy trò HLV Joachim Low chưa có điểm nào, đối thủ của họ đã giành trọn ba điểm trước đội yếu nhất bảng Hungary trong ngày ra quân hôm 16/6.

Đánh giá phiên bản mới