Thứ bảy, 1/6/2024, 09:00 (GMT+7)

Chuyến phiêu lưu rộn tiếng cười cùng 'Garfield - Mèo béo siêu quậy'

Garfield và bạn thân Odie trong "Garfield - Mèo béo siêu quậy" đối đầu băng bắt cóc, trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Garfield - Mèo béo siêu quậy ra rạp Việt ngày 31/5. Đại diện nhà sản xuất cho biết dù đã 46 tuổi, mèo béo Garfield vẫn thu hút khán giả, dù lười biếng, ham ăn kèm gương mặt cau có. Nội dung vui nhộn, nhân văn là một trong những yếu tố giúp series hoạt hình chinh phục người xem toàn cầu.

Sau gần 20 năm vắng bóng màn bạc, mèo béo Garfield tái xuất với chuyến phiêu lưu mới, vừa nguy hiểm, vừa lôi cuốn.

Phim mở đầu với phi vụ bắt cóc bất ngờ. Trong khi Garfield và Odie đang tận hưởng cuộc sống như thiên đường với bữa ăn đêm, một băng mèo hoang xông vào nhà, uy hiếp, bắt cả hai đi.

Đôi bạn tưởng cuộc sống hưởng thụ sẽ kết thúc, nhưng nhân vật bí ẩn đã theo dõi, lần dấu vết họ. Vic - người cha thất lạc từ lâu của Garfield - tìm mọi cách cứu cả hai.

Kịch bản bất ngờ, nhịp phim nhanh, đưa nhân vật vào những tình huống dở khóc dở cười.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đào sâu quá khứ, kết nối Garfield với cha cậu và Garfield - cậu chủ Jon. Nhờ đó, người xem hiểu lý do Jon thương Garfield, dù bản tính chú mèo lười nhác, ham ăn và hay cáu kỉnh.

Nhà sản xuất Garfield - Mèo béo siêu quậy đầu tư phần hình ảnh và âm nhạc. Theo đại diện êkíp, họ mất nhiều thời gian hoàn thành bản lồng tiếng, tỉ mỉ trong từng câu thoại. Nhiều đoạn đối đáp "bắt trend", duyên dáng, có thể lấy tiếng cười của người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Êkíp cũng chú trọng hình ảnh tươi sáng và chỉn chu. Mèo Garfield và các nhân vật quan trọng vẫn giữ dáng hình nguyên thủy nhưng hợp thời, linh hoạt và gần gũi hơn.

Trên các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram, nhiều khán giả đánh giá Garfield - Mèo béo siêu quậy hội tụ đủ yếu tố cần có của thể loại hài hoạt hình kết hợp âm nhạc, phù hợp cho cả gia đình ra rạp giải trí dịp cuối tuần.

Phim đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Vạn Phát
Ảnh: Sony Picture

Đánh giá phiên bản mới