Thứ bảy, 25/5/2024, 08:39 (GMT+7)

Chương Tử Di hóa 'nàng thơ', Dương Mịch 'vóc hạc' trên thảm đỏ Cannes

PhápHai diễn viên Chương Tử Di và Dương Mịch đồng hành trên thảm đỏ LHP Cannes, ngày 24/5 (giờ địa phương) với xiêm y nổi trội.

Chương Tử Di xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim 'She's Got No Name' tại Liên hoan phim Cannes và nhận được nhiều sự chào đón. Truyền thông Hoa ngữ bông đùa rằng 'cô Chương quốc tế' đã trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

'Chương quốc tế' là cái tên nhiều người Trung Quốc gọi Chương Tử Di, do cô là một trong những ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất và được chào đón nhất tại các sân chơi quốc tế, từ nhiều năm trước.

Diễn viên diện đầm của nhà thiết kế John Galliano, nằm trong bộ sưu tập đồ cao cấp Xuân Hè 2020 của Maison Margiela. Thân váy như tấm lưới xuyên thấu, đem lại độ mềm mại nhất định, giúp mỹ nhân khoe vóc dáng nhưng có sự tiết chế vừa phải để không lộ liễu.

Trên Weibo, khán giả khen Chương Tử Di 'đẹp xuất sắc', 'như nàng thơ', 'phong độ ngôi sao quốc tế', 'đẳng cấp sao hạng A'...

Sức hút của Chương Tử Di trên thảm đỏ Cannes trở thành đề tài hot trên Weibo, thu hút khán giả lẫn truyền thông.

Sự xuất hiện của Chương Tử Di tại Cannes đánh dấu sự trở lại của cô sau nhiều năm, từ khi kết hôn, sinh con và gần đây là ly hôn. Tiếng tăm, năng lực của cô vẫn được quan tâm, dù cô đã vắng bóng một thời gian.

Chương Tử Di đi thảm đỏ
 
 

Chương Tử Di đi thảm đỏ

Mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ.

Chương Tử Di cùng đoàn phim ra mắt truyền thông quốc tế.

Đoàn phim 'She's Got No Name'.

Dương Mịch, thành viên đoàn phim, xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với chiếc váy lấp lánh màu xanh nhạt được thương hiệu Loewe đặc biệt đặt riêng cho cô.

Dương Mịch và đoàn phim, trong đó có Lý Hiện (ngoài cùng bên trái) đi thảm đỏ khoảng 7 phút.

Dương Mịch đi thảm đỏ
 
 

Dương Mịch đi thảm đỏ

Diễn viên được khen đẹp như nữ thần Hy Lạp cổ đại, trong bộ cánh lấp lánh này.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới