Thứ bảy, 25/5/2024, 19:43 (GMT+7)

Chương Tử Di, Dương Mịch thu hút ống kính tại Cannes

PhápTại họp báo phim 'Tương viên lộng' ngày 25/5 ở Cannes, Chương Tử Di và Dương Mịch trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên.

Một ngày sau khi 'Tương viên lộng' (She's Got No Name) trình chiếu ra mắt tại Liên hoan phim (LHP) Cannes, đoàn phim có buổi đối thoại với truyền thông quốc tế. Trong khuôn khổ LHP năm nay, tác phẩm không tranh giải, chỉ tham gia trình chiếu.

Nữ chính Chương Tử Di phối áo thun bó với chân váy dài suông dài. Minh tinh xứ Trung tôn vẻ sang trọng bằng dây chuyền lớn và bông tai bản to tôn; tạo điểm nhấn thanh lịch bằng mũ cói.

Đây là lần đầu Chương Tử Di trở lại điện ảnh sau ly hôn. Cô vào vai người vợ bị chồng bạo hành lâu ngày, đến một lúc tâm lý dồn nén, ra tay giết chồng rồi phân xác. Truyện phim dựa theo vụ án có thật ở Thượng Hải năm 1944-1945, nêu cao tinh thần nữ quyền.

Tại họp báo, Chương Tử Di cho biết cô chuẩn bị kỳ công cho vai diễn. Cô đã nhờ một người bạn đưa đến lò mổ, quan sát những người tại đây giết lợn. 'Tôi không thể nào tự thực hành đúng không? Nhưng tôi cần hiểu được tâm lý của những người đó', cô gây cười khi thật thà nói.

Dương Mịch gây chú ý với váy trắng thời thượng và đôi boots mô phỏng một chiếc quần jeans. Người đẹp 38 tuổi được khen hack tuổi trong set đồ của hãng Loewe cô làm người đại diện thương hiệu.

Dương Mịch đóng một vai phụ trong 'Tương viên lộng'. Cùng với cô, hơn 30 ngôi sao Trung Quốc cũng góp mặt trong các vai diễn nhỏ như Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỷ, Lý Hiện...

Dương Mịch cùng các bạn diễn dự cuộc trò chuyện với tạp chí W trước buổi họp báo.

Lý Hiện lên đồ lịch lãm, cùng đoàn phim tận hưởng những ngày tiệc điện ảnh bên bờ biển Cannes.

Nam diễn viên chính Lôi Giai Âm.

Đạo diễn Trần Khả Tân ấp ủ phim 'Tương viên lộng' trong nhiều năm, trải qua không ít thử thách mới hoàn thành dự án.

Phong Kiều
Ảnh: Festival de Cannes và Weibo

Đánh giá phiên bản mới