Chủ nhật, 30/5/2021, 11:28 (GMT+7)

Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên 'bên nhau trọn đời'

Hai ngôi sao Hong Kong Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên hội ngộ trên sân khấu nhạc kỷ niệm 20 năm hoạt động với vai trò thành viên Twins.

Tuân thủ công tác phòng chống dịch nên buổi diễn kỷ niệm 20 năm đồng hành của cặp đôi Twins được tổ chức dưới hình thức truyền hình trực tuyến. Gillian và Asa đã hát lại ca khúc "Trạm kế tiếp... thiên hậu" - bài hát nổi tiếng và gắn với thành công của nhóm trong nhiều năm.

Chung Hân Đồng mặc đồ rộng khi lên sân khấu, nhằm che dáng vóc mập mạp. Cô được cho là tăng cân đáng kể để phục vụ cho bộ phim mới.

Thái Trác Nghiên vóc gầy mảnh mai, gương mặt trẻ trung, xinh xắn.

20 năm trước, Gillian Chung Hân Đồng và Ah Sa Thái Trác Nghiên đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Hoa ngữ. Cặp nghệ sĩ nữ "làm mưa làm gió" ở cả Hong Kong và Đại lục, thu hút vô số người hâm mộ.

Trong đêm nhạc, hai người bạn dành cho nhau những lời hứa hẹn: "Dù nghèo hay giàu, dù sức khỏe hay bệnh tật, chúng ta cũng không thể xa nhau". Lời hứa chứng tỏ tình bạn sâu đậm giữa hai người.

Tình bạn của hai ngôi sao khiến khán giả rất xúc động. Đều trải qua những sóng gió trong cuộc sống, từng hạnh phúc rồi đau khổ trong hôn nhân, cả hai luôn hiện diện bên đời nhau.

Nhiều fan cho biết Twins là tuổi trẻ của họ. Hai cô gái là những thần tượng mà một thời thanh xuân họ đã ngưỡng mộ.

Trước đó, Hân Đồng chụp bộ ảnh kỷ niệm 20 trong nghề. Cô nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc tươi trẻ quên thời gian.

Đánh giá phiên bản mới