Thứ sáu, 21/1/2022, 19:07 (GMT+7)

Chung Hân Đồng đón sinh nhật tuổi 41 bên bạn bè

Trung QuốcDiễn viên, ca sĩ Chung Hân Đồng thổi nến mừng tuổi mới với những người bạn thân thiết Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi...

Thái Trác Nghiên đăng loạt ảnh trong sinh nhật Hân Đồng và viết: "Mừng sinh nhật bạn yêu quý của tôi. Tôi thật may mắn biết cậu và được ở bên cậu 20 năm qua - quãng thời gian tuyệt vời. Mong cậu luôn cười hạnh phúc, dũng cảm là chính mình. Mình sẽ luôn ở bên cậu, dù là hiện tại, quá khứ hay tương lai".

Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiên bên Hân Đồng trong ngày diễn viên, ca sĩ đón tuổi 41. Từ khi chia tay chồng - bác sĩ Lại Hoằng Quốc, Chung Hân Đồng chưa hẹn hò ai.

Hân Đồng vẫn giữ vóc dáng tròn trịa, trong khi Trác Nghiên mảnh mai hơn.

Hai người bạn thân thiết gắn bó với nhau hơn 20 năm. Không chỉ là đồng nghiệp trong nhóm nhạc Twins, họ là bạn bè tri kỷ, thấu hiểu và chia sẻ với nhau cả trong cuộc sống cá nhân.

Hoắc Vấn Hi (ngoài cùng bên trái), quản lý của chị em Twins, cũng góp mặt trong bữa tiệc.

Hân Đồng xinh đẹp tuổi tứ tuần.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Tháng 5/2020, họ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Với Chung Hân Đồng, anh cũng không có con chung. Sau ly hôn, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp. Cô nói vẫn tin vào tình yêu, tiếp tục tìm kiếm tình yêu nhưng sẽ không kết hôn nữa.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới