Chủ nhật, 23/10/2022, 17:17 (GMT+7)

Chú rể đi xe siêu sang rước Đỗ Mỹ Linh về làm dâu

Hà NộiDoanh nhân tỷ phú Đỗ Vinh Quang đi xe Rolls-Royce Phantom đến đón hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về làm dâu, chiều 23/10.

Khoảng 13h, chú rể Đỗ Vinh Quang ngồi xe Rolls-Royce Phantom của bố - doanh nhân Đỗ Quang Hiển - đến nhà Đỗ Mỹ Linh trên phố Hàng Đào rước dâu.

Đỗ Vinh Quang diện suit đen lịch lãm. Khi chú rể vừa bước vào cửa, đội ngũ bảo vệ có mặt sẵn, dùng dù tím che chắn để đảm bảo tính riêng tư của buổi lễ. An ninh được thắt chặt.

Đỗ Mỹ Linh diện áo dài hồng đính cườm dọc thân áo với điểm nhấn là phần cầu vai phồng sóng đôi bên ông xã. Đôi uyên ương nắm tay nhau rạng rỡ chào quan khách.

Sau khi làm lễ gia tiên, cô dâu chú rể mời trà quan khách.

Mỹ Linh - Vinh Quang khóa môi tình tứ. Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ ông xã cô là người sống tình cảm. Với ba mẹ, người thân, anh đối xử chu đáo, ân cần. Với bạn bè và những người xung quanh, anh nhiệt tình, chân thành. Ở bên cạnh, hoa hậu có cảm giác an toàn, bình yên. 'Trong hai năm hẹn hò, chúng tôi có nhiều kỷ niệm vui. Anh không khiến tôi phải lo lắng hay buồn phiền vì bất kỳ chuyện gì. Có lẽ, tôi may mắn khi gặp anh - người đàn ông chu đáo, ấm áp', cô nói.

Chồng Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - người thường được truyền thông gọi bằng tên Bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang là một trong những doanh nhân trẻ nổi bật nhất tại Việt Nam vài năm gần đây. Anh thu hút sự chú ý lớn khi tuyên bố chi hàng trăm tỷ đồng mua gần 36 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB hồi giữa năm 2020. Anh còn giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25, trở thành chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, Đỗ Vinh Quang sở hữu hơn 70 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB trị giá 1.198 tỷ đồng, đứng thứ 121 trong bảng xếp hạng người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. Với số cổ phiếu này, anh thậm chí còn 'trên cơ' bố mình về tỷ lệ sở hữu tại SHB.

Sau khi hoàn tất nghi thức bái gia tiên, Mỹ Linh và ông xã gửi lời cảm ơn người thân đã đến chung vui. Người đẹp sau đó lên xe về nhà chồng. Tiệc cưới của họ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tại phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm tối nay. Cô mời người thân, các đồng nghiệp chung công ty quản lý, bạn bè thân thiết đến dự.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô quen doanh nhân Đỗ Vinh Quang năm 2020 qua sự giới thiệu của một người bạn. Họ có chung quan điểm sống, cùng đam mê thể thao và cô cảm thấy thoải mái, bình yên mỗi khi bên cạnh anh. Mối quan hệ của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, họ quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc 'đúng người, đúng thời điểm'. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô đã sẵn sàng để làm vợ, làm mẹ.

Người đẹp sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Từ ngày đăng quang, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal và hiện phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

Thiên Anh
Ảnh: Linh Lê Chí

Đánh giá phiên bản mới