Thứ tư, 11/9/2024, 00:10 (GMT+7)

Chú rể Anh Đức: 'Gặp vợ là hạnh phúc lớn nhất của tôi'

TP HCMTrong hôn lễ tối 10/9, diễn viên Anh Đức mượn lời bài hát tự sáng tác để truyền tải tâm tư đến bà xã Anh Phạm.

Anh Đức mặc suit bảnh bao, xuất hiện trên sân khấu trong tiếng reo hò của gần 800 khách mời. Nam diễn viên thể hiện ca khúc tự sáng tác tặng bạn đời, lấy cảm hứng từ tình yêu của chính mình.

Cô dâu Anh Phạm hóa công chúa lộng lẫy trong bộ đầm xòe rộng mang cảm hứng hoàng gia. Trang phục thuộc thương hiệu váy cưới cao cấp từ Hàn Quốc giúp người mặc tỏa sáng nhờ kỹ thuật đính kết kỳ công.

Diễn viên 9X đội vương miện kèm khăn voan đính đá dài quét đất, đem lại vẻ yêu kiều cho từng bước chân.

Anh Đức đón bạn đời lên lễ đường trong giai điệu du dương của ca khúc mình chấp bút. Chú rể cho biết cô dâu đã truyền động lực để anh tự tin hát trước mọi người.

Anh Đức tiết lộ lần đầu gặp nhau, anh bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp của Anh Phạm. Trên chặng đường tình cảm, nam diễn viên dần "lây" năng lượng tích cực từ nửa kia và cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Trong khi đó, Anh Phạm cho hay Anh Đức chinh phục cô nhờ sự tử tế, bao dung, luôn quan tâm mọi người xung quanh. Người đẹp cảm nhận ông xã chững chạc và nhìn xa trông rộng hơn mình, có những thứ cô chưa thấy được thì anh rất kiên nhẫn chỉ bảo.

Chú rể cúi người hôn tay cô dâu khi kết thúc bài hát. "Và người cô đơn từ nay đã có em rồi. Nghẹn ngào bối rối vì giờ hạnh phúc đây rồi", anh rưng rưng xúc động khi nhìn vào mắt vợ, cố nén cảm xúc để hoàn thành tiết mục ý nghĩa trong ngày trọng đại.

Cả hai thực hiện nghi thức rót cát hợp hôn. Theo lời MC Liêu Hà Trinh dẫn dắt trên sân khấu, những đụn cát này hòa quyện thành sa mạc, nơi họ chỉ cần ở bên nhau là sẽ vượt qua mọi khô cằn của cuộc sống. Sau nghi thức này, Liêu Hà Trinh tuyên bố Anh Đức và Anh Phạm nên duyên vợ chồng.

Với màn cắt bánh kem, Anh Đức mời ba mẹ ruột lên sân khấu thực hiện nghi thức cùng vợ chồng mình, do ngày cưới của cặp sao trùng ngày sinh ông Đào, còn bà Thành mới đón sinh nhật hôm 2/9. "Tôi trưởng thành như hôm nay và có một đám cưới với nhiều yêu thương của mọi người, tất cả đều nhờ ba mẹ", diễn viên 37 tuổi nói.

Anh Đức - Anh Phạm quen nhau hai năm trước khi quyết định về chung nhà. Nam diễn viên cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc hồi tháng 12/2023, tổ chức lễ ăn hỏi ngày 6/9 năm nay.

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh được yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng. Ngoài ra, anh còn theo đuổi lĩnh vực MC, ca hát, từng ra MV.

Anh Phạm tên thật Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, là một trong những diễn viên trẻ của làng giải trí. Cô từng góp mặt trong phim điện ảnh Mai, Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà, phim truyền hình Đường về có nhau và tham gia MV Thích thì đến của Lê Bảo Bình.

Anh Đức khóc khi hát tặng vợ trong đám cưới
 
 

Anh Đức khóc khi hát tặng vợ trong đám cưới

Mi So

Đánh giá phiên bản mới