Thứ ba, 31/8/2021, 16:58 (GMT+7)

Chu Nhân 'ăn gian' tuổi

Hong KongĐể tóc búi cao kiểu Na Tra và mặc váy hoa ngắn khi tham gia show truyền hình ''Chị đẹp mời tôi ăn cơm' khiến Chu Nhân bị nhiều khán giả đánh giá là thái quá.

Đăng bức ảnh lên Weibo, diễn viên Chu Nhân viết: "Bạn có thích tạo hình này của tôi không?". Trong ảnh, cô mặc chiếc váy hoa màu hồng đầu buộc tóc cao hai bên, trông trẻ trung ở tuổi 49. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Chu Nhân "cưa sừng làm nghé", tạo hình không phù hợp với phụ nữ ngấp nghé 50.

Những hình ảnh của Chu Nhân trong show truyền hình được cho là đã được chỉnh sửa quá đà, khiến diễn viên trông thiếu tự nhiên.

Show truyền hình 'Chị đẹp mời tôi ăn cơm' của Hong Kong có sự tham gia của Chu Nhân, Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân, Hồng Hân. Trong tập mới nhất, khán giả được biết về câu chuyện tình 22 năm của Chu Nhân và ông xã Trần Quán Trung. Những tiết lộ thú vị về chuyện tình yêu của cặp đôi khiến những người chơi bất ngờ, bản thân Chu Nhân vừa vui vừa ngượng ngùng.

Trong chương trình, Chu Nhân nhiều lần gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ rằng bất chấp tuổi tác, cô yêu thích những điều trẻ con: đọc truyện tranh thiếu nhi, yêu thích trang phục Lolita, đi giày "đinh" của giới trẻ...

So với các chị em tham gia show, Chu Nhân cũng cho thấy tính cách hài hước, vui vẻ và thân thiện, được khán giả yêu quý.

Chu Nhân và Thái Thiếu Phân thường là cặp đôi chị em hay "châm chích" nhau bằng những câu bông đùa hài hước trong show truyền hình. Ngoài đời, họ cũng là những người bạn thân thiết.

Chu Nhân sinh năm 1971, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Diễn xuất Hong Kong, gia nhập làng giải trí năm 21 tuổi. Thập niên 1990, cô nổi tiếng châu Á với vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" (1994), Tử Hà tiên tử trong "Đại thoại tây du". Người đẹp kết hôn với nhạc sĩ Hoàng Quán Trung năm 2012, có một con gái. Trước khi lấy chồng, cô có mối tình ồn ào với Châu Tinh Trì.

Đánh giá phiên bản mới