Thứ tư, 21/2/2024, 14:10 (GMT+7)

Chồng Việt kiều chăm nấu nướng 'vỗ béo' Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương khoe được chồng - David Liêu - cưng chiều, thường xuyên vào bếp nấu các món ngon nên cô nhanh tăng cân.

Diễm Hương cho biết từ lúc sang Canada, cô ăn nhiều do trời lạnh và ông xã khéo nấu nướng.

Chồng Diễm Hương du học từ nhỏ nên sớm làm quen chuyện nếp núc. Anh có thể chế biến nhiều món Việt theo sở thích của vợ.

Gần nhất, David Liêu đãi bà xã món cháo lòng với các nguyên liệu mua từ khu chợ người Việt. Anh bày biện đẹp mắt, bưng lên cho vợ thưởng thức.

Trước đó, chồng Diễm Hương trổ tài nấu bún mắm miền Tây đủ topping như heo quay, tôm nõn, mực, chả cá... Cô khen hết lời, ăn sạch tô bún cỡ lớn lúc 1h dù rất sợ tăng cân.

Ở Canada, Diễm Hương vẫn được ăn sáng bún bò mỡ nổi. Chồng cô còn tự chưng ớt làm sa tế để món ăn quê hương chuẩn vị.

Thỉnh thoảng, hai vợ chồng đổi bữa với vài món nhậu sở trường của David Liêu.

Thố cá kho tộ 'hao cơm' do chồng Diễm Hương thực hiện.

Dù đón Tết xa xứ, nhà Diễm Hương có đủ món ăn truyền thống như bánh tét, canh khổ qua, củ kiệu... Đặc biệt, chồng cô chuẩn bị một nồi thịt kho hột vịt màu sắc bắt mắt để cô và con trai vơi nỗi nhớ nhà trong ngày đầu năm mới.

Dịp Valentine, David Liêu không tặng hoa và quà nhưng nấu món bún chả mà bà xã thích mê.

Diễm Hương cho biết cô thích ăn bún kèm đậu phụ chiên chan nước tương nên ông xã cũng nhiệt tình đáp ứng.

Một bữa ăn gia đình do chồng hoa hậu nấu nướng. Cô cho biết bản thân không khép nội trợ, chỉ biết làm các món đơn giản như trứng chiên, rau luộc nên thấy may mắn khi tìm được bạn đời khéo tay.

Chia sẻ về cuộc sống mới sau khi kết hôn lần ba, Diễm Hương cho biết cô mãn nguyện với những gì đang có.

'Tôi nhiều tính xấu nhưng chắc ông xã được Chúa chọn dành riêng cho tôi rồi. Tôi thấy may mắn khi lấy được người đàn ông tốt, hiền lành, có chí cầu tiến, được mọi người xung quanh quý mến. Sau đám cưới, chúng tôi bảo nhau cố gắng vun vén cho gia đình nhỏ', cô nói.

Bên cạnh tài nấu ăn, David Liêu được vợ khen tình cảm, coi con trai cô như con ruột. Trong ảnh, anh đưa bé Noah đi khám bệnh, ôm bé vào lòng để vỗ về.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới