Thứ ba, 1/11/2022, 15:16 (GMT+7)

Chồng Tây giúp Phương Mai thử đồ

MC Phương Mai được chồng Tây giúp thử từng bộ trang phục để diện trong show thời trang 'See In The Forest' của NTK Hà Duy và Vân Anh Scarlet.

Chiều 31/10, ông xã đưa Phương Mai đến showroom của nhà thiết kế để thử đồ cho show diễn ngày 5/11. Hầu hết những bộ đồ cô mặc đều do ông xã chọn.

Bạn đời chăm sóc Phương Mai từng ly từng tý, giúp cô kéo khóa, chỉnh trang váy vóc trước sự chứng kiến của NTK Hà Duy. Ông xã Phương Mai tên Marcin, là người Ba Lan, làm việc ở Việt Nam nhiều năm trước khi gặp và cưới nữ MC.

Cặp vợ chồng dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ, thỉnh thoảng quay ra hôn nhau đắm đuối tại buổi thử đồ.

Phương Mai trong một mẫu đầm gợi cảm của Hà Duy.

Ủng hộ sở thích thời trang của vợ, ông xã Phương Mai trả tiền mua cho cô quá nửa bộ sưu tập mới này.

Dịp này, vợ chồng Phương Mai đưa con trai ra Hà Nội thăm gia đình, tận hưởng tiết trời thu se lạnh của thủ đô đồng thời giải quyết công việc trước khi tham dự show thời trang.

Trong khi Phương Mai thử đồ ở showroom của Hà Duy, hoa hậu Ngọc Hân chọn váy ở showroom của Vân Anh Scarlet - nhà thiết kế còn lại sẽ xuất hiện ở 'See In The Forest'.

Ngọc Hân cho biết so với phong cách đính kết tỉ mỉ của Hà Duy, Vân Anh Scarlet có lợi thế về đồ ứng dụng và những bộ dự tiệc nhẹ với phom dáng thanh lịch, đôi khi phá cách táo bạo.

Diễn viên Quỳnh Nga cũng sẽ là khách mời trong show diễn của nhà thiết kế sinh năm 1991. Cô yêu thích phong cách gợi cảm nên thường xuyên diện đồ của Vân Anh Scarlet mỗi lần dự sự kiện.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến chọn một chiếc đầm tôn vòng một với phần cúp ngực lấy cảm hứng từ áo corset.

Ảnh: Trương Gia Huy

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới