Thứ sáu, 12/8/2022, 10:00 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh là ai?

Phan Tô Ny - chồng sắp cưới của hoa hậu Ngân Anh - sinh trưởng tại Bình Định, hiện là MC ở TP HCM.

Lê Âu Ngân Anh chuẩn bị bánh kem, quà mừng sinh nhật lần thứ 32 của bạn trai Phan Tô Ny, hôm 11/8. Cô nhắn nhủ chồng sắp cưới: 'Từ hai năm trước, 11/8 luôn là một ngày đặc biệt với em, là ngày em muốn gửi đến anh những lời mong ước tốt đẹp nhất. Sinh nhật anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới anh nhé!'.

Tô Ny cũng đáp lại tình cảm của bạn gái: 'Món quà quý giá nhất là sự hiện diện của gia đình. Gia đình nhỏ trong lòng gia đình lớn'.

Ngân Anh in hình cưới của cô và Tô Ny lên tấm thiệp mừng sinh nhật anh. Hoa hậu Đại dương 2017 gọi Tô Ny là 'my chubby husband' (người chồng mập của tôi).

Hôm 4/7, cô nói với Ngôi Sao có kế hoạch làm đám cưới cuối năm nay tại TP HCM và Bình Định - quê chú rể. Họ đang đợi gia đình hai bên xem ngày chính xác để làm lễ. Lê Âu Ngân Anh và Tô Ny đã đi chụp ảnh cưới. 'Thời gian này, tôi và chồng vừa lo cưới, thêm việc giảng dạy ở trường và kinh doanh nên rất bận. Tôi tính sẵn nhiều ý tưởng trang trí cho đám cưới, cảm giác hồi hộp, mừng lắm', cô tâm sự.

Bạn trai hoa hậu hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô. Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

Trước khi trở thành MC, anh từng trải qua nhiều công việc khác nhau, trong đó có vai trò diễn viên. Tô Ny từng góp mặt trong phim Trở về phần hai của đạo diễn Việt Trinh với vai Huy. Sau này, anh gác nghiệp diễn, tập trung hoàn toàn cho công việc tại nhà đài.

Năm 2019, anh từng gây chú ý khi tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ.

Chồng sắp cưới của Ngân Anh có ngọai hình được nhận xét điển trai, lãng tử. Nhờ vậy, anh đắt show chụp lookbook, đóng quảng cáo.

MC cao 1,78 m, da ngăm, thân hình được bạn bè nhận xét cân đối.

Anh thường mặc vest khi ghi hình cũng như dẫn dắt các chương trình hội nghị khách hàng.

Phong cách thời trang đời thường của Tô Ny được nhiều khán giả khen trẻ trung, lịch lãm.

Phan Tô Ny trong chương trình Tình yêu hoàn mỹ
 
 

Phan Tô Ny trong chương trình 'Tình yêu hoàn mỹ' phát sóng hồi tháng 10/2019. Video: HTV

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới