Chủ nhật, 27/11/2022, 17:00 (GMT+7)

Chồng Ngọc Hân 'mướt mồ hôi' vì thử thách khi đón dâu

Chú rể Phú Đạt phải vượt qua các thử thách chống đẩy, chuyền trứng bằng thìa, uống rượu khi hỏi cưới cô dâu Ngọc Hân.

Lễ rước dâu của Ngọc Hân và Phú Đạt diễn ra sáng 27/11. Trên đường đến phòng cô dâu, chú rể phải vượt qua nhiều thử thách do bạn bè cô dâu đặt ra, trong đó có việc chuyền quả trứng bằng chiếc thìa ngậm trên miệng.

Phú Đạt được bạn bè cô dâu cổ vũ nhiệt tình trong màn chuyền trứng và nhanh chóng thành công.

Sau đó, anh phải trả lời rất nhiều câu hỏi về sở thích của cô dâu, số lần hai người đi du lịch cùng nhau từ thời hẹn hò. Vì trả lời sai một câu, chú rể bị phạt hít đất.

Vượt qua nhiều 'cửa ải' mới đến được cửa phòng cô dâu, Phú Đạt nhận thử thách cuối. Nhóm bạn thân của Ngọc Hân đề nghị chú rể nói một câu cảm động nhất để bày tỏ tình cảm với cô dâu. Sau vài phút vò đầu bứt tai, tham khảo ý kiến bạn bè, Phú Đạt lên tiếng: 'Vợ ơi, anh yêu em'.

Đúng lúc đó, Ngọc Hân mở cửa và cười không ngớt trước bộ dạng ngượng ngùng của ông xã. Cô biết bạn đời ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người nên các thử thách trên khiến anh mướt mồ hôi.

Nụ cười giòn tan của Ngọc Hân khiến Phú Đạt lấy lại bình tĩnh.

Sau đó, anh dành cho vợ một nụ hôn trước khi đưa cô ra phòng khách chào mọi người với tư cách vợ chồng. Tiệc cưới của Ngọc Hân và Phú Đạt diễn ra ngày 10/12 tại một trung tâm sang trọng ở Hà Nội.

Trước đó, Ngọc Hân - Phú Đạt tổ chức lễ ăn hỏi trong buổi sáng cùng ngày.

Chú rể Phú Đạt không giấu được niềm vui trên gương mặt khi cùng các thành viên trong gia đình đến hỏi cưới Ngọc Hân sau hơn 10 năm hẹn hò, yêu đương. Họ từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 3/2020 nhưng phải hoãn đến giờ vì dịch Covid-19.

Ngọc Hân diện áo dài màu đỏ thêu hoa sen do mình tự thiết kế và thực hiện.

Bố mẹ trao cô dâu của hồi môn trước khi về nhà chồng. Với Ngọc Hân, bố mẹ chính là hai người có ảnh hưởng lớn nhất cuộc đời, luôn dạy cô phải sống giản dị, khiêm nhường.

Ảnh: Vũ Toàn, Lê Chí Linh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới