Thứ hai, 27/9/2021, 10:17 (GMT+7)

Chồng ngoại quốc kém tuổi của sao Việt

Cựu người mẫu Ngọc Nga, chân dài Hà Anh, ca sĩ Pha Lê, Maria Đinh Phương Anh hiện sống hạnh phúc bên ông xã người nước ngoài kém tuổi họ.

Ngọc Nga từng là người mẫu nổi tiếng tại TP HCM. Ngoài diễn thời trang cô còn được khán giả biết đến qua bộ phim 'Những cô gái chân dài' và một số phim khác. Năm 2005 Ngọc Nga kết hôn với ông xã người Australia, kém cô 2 tuổi - anh Lindsay Burden.

Đến nay vợ chồng Ngọc Nga đã có 3 con: 2 trai, 1 gái. Từ khi lập gia đình, Ngọc Nga dần rời sàn diễn để lui về vun vén cho tổ ấm. Khi các con đã lớn, cô trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên.

Ngọc Nga và chồng Tây kỷ niệm 16 năm ngày cưới hồi tháng 6. Cựu người mẫu mãn nguyện khi có hôn nhân êm đềm, hạnh phúc. Ngọc Nga tâm sự, do khác biệt văn hóa, lúc mới cưới vợ chồng cô thỉnh thoảng bất đồng quan điểm nhưng theo thời gian họ ngày càng hiểu nhau và sống hòa hợp hơn. 'Ông xã luôn hết lòng yêu thương vợ con và tận tuỵ với gia đình', Ngọc Nga chia sẻ.

Năm 2016 siêu mẫu Hà Anh có hôn lễ lãng mạn với thầy giáo người Anh, kém cô 2 tuổi, trên bãi biển Đà Nẵng. Chồng Hà Anh tên Olly Dowden, cao hơn 1,8 m, ngoại hình cuốn hút, xứng đôi với vợ siêu mẫu.

Hà Anh và ông xã ngoại quốc đã có một con gái 3 tuổi - bé Myla. Siêu mẫu khen chồng là người cha tuyệt vời. Ngoài tình yêu dành cho con gái, anh có kỹ năng sư phạm nên nuôi dạy bé rất tốt. Hà Anh thường khoe những khoảnh khắc ông xã chơi đùa với Myla, dạy bé tập bơi, đạp xe...

Sau 5 năm bên nhau, vợ chồng siêu mẫu vẫn quấn quýt như ngày mới hẹn hò. Hà Anh tâm sự: 'Khi gặp ông xã, tôi thấy anh đạt rất nhiều tiêu chuẩn mình đang tìm kiếm. Anh là người đàn ông điềm đạm, kiên nhẫn, luôn yêu thương vợ con. Chồng là điểm tựa vững vàng, cho tôi cảm giác bình yên, ổn định'.

Pha Lê công khai chuyện tình cảm từ đầu năm 2020. Ông xã nữ ca sĩ tên Manny, kém cô 1 tuổi, là người gốc Hàn nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. 'Đây là lần đầu tôi yêu một người kém tuổi. Khi gặp Manny, các tiêu chuẩn về một người đàn ông của tôi lúc này mất hết. Manny trẻ hơn, không giàu có, nhí nhố, hài hước nhưng tôi thấy vậy mới vui', Pha Lê từng chia sẻ về bạn đời.

Đôi vợ chồng đăng ký kết hôn từ tháng 8/2020, khi Pha Lê mang bầu con gái được 7 tháng. Họ chưa tổ chức hôn lễ vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Bé Ốc - con gái đầu lòng của Pha Lê và chồng gốc Hàn - đã được 1 tuổi. Gia đình nữ ca sĩ hiện sống đầm ấm tại TP HCM.

Pha Lê tiết lộ vợ chồng cô hợp tính nhau nên hôn nhân luôn tràn đầy niềm vui, tiếng cười. Cả hai giàu năng lượng, thích pha trò và sẵn sàng đồng hành, chia sẻ với nhau mọi vui buồn trong cuộc sống.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985, từng hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi thể hiện một số ca khúc nhạc phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh...

Maria Đinh Phương Ánh đăng ký kết hôn và làm lễ cưới với ông xã kém cô 1 tuổi, là người Đan Mạch, năm 2019. Chồng cô hiện điều hành một công ty kinh doanh đồ nội thất tại Bình Dương.

Con trai của vợ chồng Maria Đinh Phương Ánh đã hơn 1 tuổi. Nữ ca sĩ tự hào vì ông xã là người tâm lý, luôn yêu thương và chăm sóc vợ con chu đáo. Anh đã lập nghiệp tại Việt Nam 10 năm nên khá quen thuộc với cuộc sống, phong tục tập quán ở quê vợ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới