Thứ tư, 15/2/2023, 15:56 (GMT+7)

Chồng Lê Âu Ngân Anh 'lần đầu trong đời biết tặng hoa'

TP HCMHoa hậu Lê Âu Ngân Anh nói cô bất ngờ khi được ông xã tặng hoa, bày tỏ tình cảm ngày Valentine.

Lê Âu Ngân Anh nói chồng cô là người thực tế, không giỏi trong việc tạo bất ngờ cho người khác và cũng chưa từng tặng hoa bất kỳ ai. Do đó, mỹ nhân quê Tiền Giang bất ngờ khi được chồng tặng hoa ngày Valentine.

'Với anh Ny, tình cảm là mỗi ngày chăm sóc, dành cho nhau những điều đối phương cần. Ví dụ như tôi nói sắp tới muốn có căn bếp màu hồng thì anh sẽ âm thầm làm việc với kiến trúc sư, đặt các dụng cụ nấu bếp đều màu hồng. Tôi nghĩ việc anh Ny thay đổi, chịu tặng hoa là do vài ngày trước, tôi hay lướt web rồi giả bộ la lên 'hoa này xinh quá nè', kiểu nhắc khéo. Anh cũng nói với tôi rằng anh thấy vui khi làm điều mà trước đây anh nghĩ chỉ để dành cho vợ mình thôi. Anh bảo trong mối quan hệ với ai cũng nghiêm túc, hết lòng, nhưng có những việc anh để dành, chỉ làm với vợ mình. Chắc nhờ vậy mà tôi thấy cưới nhau rồi, tôi nhận được nhiều sự ngọt ngào, mặn nồng hơn từ anh', Ngân Anh nói với Ngôi Sao, chiều 15/2.

Hoa hậu Đại dương 2017 ôm bó hoa chồng tặng. Cô cho biết sau khi kết hôn, vợ chồng cô thường xuyên duy trì hẹn hò. Buổi tiệc Valentine tối qua giữ không khí ấm cúng, riêng tư, nhẹ nhàng như mọi lần. Ngoài tặng hoa, Tô Ny cũng 'ting ting' cho vợ. Ngân Anh nói chồng không thích khoe nên không cho cô bật mí anh 'ting ting' bao nhiêu.

Vợ chồng Ngân Anh đến điểm hẹn từ chiều. Tô Ny đặt bàn tại một nhà hàng cao cấp tọa lạc tại tầng 77, tháp Landmark 81 ở trung tâm TP HCM - một trong những địa chỉ check in sang chảnh của hội rich kid Sài thành. Tô Ny chọn bàn sát cửa để vừa thưởng thức bữa tối cao cấp vừa có thể ngắm thành phố từ trên cao.

Cặp sao 'cosplay buổi gặp đầu tiên bốn năm trước'. MC kể anh và vợ quen nhau tại một lớp học MC cuối năm 2019, lúc đó Ngân Anh là học trò. Qua nhiều lần trò chuyện, anh dần phải lòng, thấy hai người đồng điệu về tính cách. Ngân Anh có thói quen nhắn tin nội dung dài, chấm phẩy rõ ràng. Anh lại dễ bị ấn tượng bởi những người sống có quy tắc, cẩn thận. 'Vợ tôi hiền lành, nền nã, đúng mẫu phụ nữ truyền thống tôi thích. Cô ấy thích quan sát, cái nào thấy đúng, hợp lý sẽ học hỏi. Trong mối quan hệ này, tôi luôn là người chủ động', anh nói.

Gần bốn tháng về chung nhà, Ngân Anh nói cuộc sống vợ chồng son của cô và ông xã không thay đổi nhiều, chỉ là được ở bên cạnh nhau nhiều hơn. 'Cưới xong anh Ny còn thể hiện tình cảm nhiều hơn lúc trước. Kiểu như ngày nào vừa lên xe đi làm cũng nhắn: 'Tự nhiên nhớ bé quá à, muốn về lẹ với bé', cô nói.

Ngân Anh cho biết, buổi tiệc hôm qua ông xã đặt nhiều món cô thích như trứng cá tầm, bò Wagyu, gan ngỗng Pháp, hàu, lưỡi bò, lươn Nhật, vịt treo gió, bánh flan...

Ngân Anh tâm sự cô có cuộc sống viên mãn sau bốn tháng về chung nhà với Tô Ny. Hoa hậu nói khán giả chỉ biết chồng cô là MC, BTV nhưng thực tế anh làm nhiều công việc, kiếm tiền giỏi, sống khép kín. Vợ chồng cô vừa mua một căn nhà lớn và đặt mục tiêu tự do tài chính năm 40 tuổi.

Hiện, Ngân Anh và chồng có quỹ chung, mỗi tháng đóng vào để tạo thói quen, trang trải phí sinh hoạt. Còn mật khẩu ngân hàng, két sắt, họ xài chung. Nhiều người hay đặt nặng chuyện tài chính trong hôn nhân nhưng cả hai cho biết họ triệt tiêu điều này từ đầu. Cặp sao muốn có thời gian vợ chồng son 1-2 năm để nhìn nhận, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi có con.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Chồng hoa hậu sinh năm 1990, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí Giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

Podcast Trà đá cùng sao: Lê Âu Ngân Anh
 
 

Lê Âu Ngân Anh: 'Chồng tôi kiếm tiền giỏi hơn mọi người nghĩ'. Podcast: Thiên Anh - Đình Tùng

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới