Thứ năm, 27/7/2023, 09:17 (GMT+7)

Chồng hôn Suboi trên thảm đỏ

TP HCMLần hiếm hoi cùng vợ dự sự kiện, ông xã Việt kiều của rapper Suboi hôn vợ tình cảm ở buổi ra mắt phim 'Fanti', tối 26/7.

Vợ chồng Suboi cùng mặc áo thun trắng giản dị đến xem phim. Đây là một trong số ít lần ông xã Dôn Nguyễn song hành nữ rapper tại một sự kiện.

Hai vợ chồng rapper quấn quýt trên thảm đỏ. Dôn Nguyễn sinh ra ở Paris, có bố mẹ là người Việt. Ngoài công việc sản xuất âm nhạc, anh từng làm DJ, viết nhạc. Suboi cho biết cô và ông xã là tri kỷ trong âm nhạc, hợp nhau trong công việc và lối sống. Họ đón con gái đầu lòng đầu năm 2020.

Vợ chồng huấn luyện viên Rap Việt chúc mừng phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn ra rạp.

NSND Lê Khanh mặc nền nã trên thảm đỏ. Trong phim, chị hóa thân một diễn viên đã giải nghệ nhiều năm, hết lòng hỗ trợ con gái (Thảo Tâm đóng) dấn thân nghệ thuật.

Trả lời Ngôi Sao, nữ nghệ sĩ cho biết bước qua tuổi 60, chị đón nhận việc lên chức bà, chức mẹ của nữ chính trong các phim. Chị vui vì các nhà làm phim nhiều thế hệ luôn theo sát hành trình của chị và dành cho chị những lời mời diễn xuất.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm, cô giáo Hồng của phim 'Mắt biếc' ngày nào, ra mắt vai chính điện ảnh đầu tay. Nhân vật Ánh Dương của cô là một hot girl trên mạng nuôi tham vọng trở thành diễn viên. Thảo Tâm nói nhân vật có đau thương, có sai lầm. Cô thương hành trình trưởng thành của nhân vật này.

Đạo diễn Andy Nguyễn, Thảo Tâm, nghệ sĩ Lê Khanh, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy (từ trái qua) ăn mừng phim 'Fanti' được đến với khán giả sau ba năm thực hiện, với vài lần thay diễn viên, hoãn quay vì Covid-19.

Pha Lê mặc bra-top gợi cảm đến xem tác phẩm mới của người cô thân thiết trong gia đình - NSND Lê Khanh. Nữ ca sĩ khen phim 'Fanti' có câu chuyện hấp dẫn.

Diễn viên Diễm My 9x đến xem phim.

Ca sĩ Sara Lưu dự sự kiện một mình, vắng bóng ông xã Dương Khắc Linh.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm dạo gần đây chuộng phong cách menswear.

Diễn viên Băng Di (phải), diễn viên Lãnh Thanh, hot girl Xoài Non tụ họp chúc mừng vai diễn mới của Võ Điền Gia Huy. Bộ tứ chơi thân sau lần đóng phim 'Thấy mai là thấy Tết' dịp năm mới 2021.

Phong Kiều
Ảnh: Xí Muội

Đánh giá phiên bản mới