Thứ ba, 29/3/2022, 14:27 (GMT+7)

Chồng doanh nhân làm thơ tặng Trúc Ny trong đám cưới

Hà NộiDoanh nhân Mạnh Linh - chồng á hậu Trúc Ny - tập đọc thơ tặng vợ ở nhà nhiều lần nhưng vẫn không giấu được sự hồi hộp khi đứng trước số đông quan khách.

Trúc Ny diện váy cưới phom dáng công chúa đính pha lê của nhà thiết kế Nguyễn Trà Linh khi bước vào sân khấu tổ chức hôn lễ với doanh nhân Mạnh Linh cuối tuần qua tại Hà Nội. Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc trong ánh mắt.

Chú rể Mạnh Linh diện vest, hồi hộp đón cô dâu. Anh làm thơ, dành nhiều lời ngọt ngào cho vợ trong ngày trọng đại:

'Ny ơi anh bảo Ny này/ Thơ anh vừa dở, vừa lầy Ny nha/ Thơ người bão táp phong ba/ Thơ anh con cóc nhảy ra nhảy vào/ Hôm nay mình cưới đi nào/ Cưới xong Ny sẽ tự hào về anh/ Nấu cơm rửa bát để anh/ Bế con thay bỉm cũng dành anh luôn/ Anh hứa chẳng để Ny buồn/ Kỷ niệm ngày lễ sẽ luôn có quà/ Sinh nhật chắc chắn có hoa/ Lương về hàng tháng cũng là em thu/ Công việc dù có lu bu/ Vẫn luôn nhắn vợ 'love you' mỗi ngày/ Bây giờ cho đến sau này/ Vợ giận phải nhớ dỗ ngay vợ cười/ Người ta buôn một lãi 10/ Cưới anh em lãi bằng 10 người ta/ Chốt lại mình cưới đi nha/ Em mà đồng ý cả nhà anh vui'.

Chồng doanh nhân làm thơ tặng Trúc Ny
 
 

Mạnh Linh làm thơ tặng Trúc Ny. Video: Nhân vật cung cấp

Doanh nhân 38 tuổi gửi lời cảm ơn bố mẹ hai bên, đặc biệt là gia đình vợ đã đồng ý gả con gái cho anh. Gương mặt anh hạnh phúc, rạng rỡ trong giây phút quan trọng ghi dấu tình yêu.

Trúc Ny cũng không giấu được cảm xúc hồi hộp. Cô dành lời cảm ơn chồng và gia đình hai bên vì đã dạy cho cô nhiều bài học trong cuộc sống. Trước đó, trong một lần về quê ở Khánh Hòa điều hành công ty bất động sản, người đẹp quen ông xã qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau này, hai người hẹn hò vì tìm thấy nhiều điểm chung trong suy nghĩ, ý tưởng kinh doanh, quan điểm cuộc sống. 'Tôi yêu công việc nên thích những người đàn ông có tri thức, tài giỏi hơn mình. Anh là người có đạo đức, trái tim yêu thương và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do tôi muốn gắn bó cùng anh', cô nói.

Cô dâu chú rể cùng thực hiện nghi thức cắt bánh. Trúc Ny nói chồng cô làm ở lĩnh vực đầu tư, còn cô chuyên mảng bất động sản. Cả hai có sự nghiệp, đam mê riêng nhưng chung đích đến xây dựng hạnh phúc nên thường chia sẻ công việc, hỗ trợ lẫn nhau.

Uyên ương rót rượu champagne trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và quan khách. 'Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt tôi. Anh bản lĩnh, quyết đoán khi cần thiết, đặc biệt vô cùng chu đáo. Anh có trái tim tốt', Trúc Ny nói về chồng.

Trúc Ny thay một chiếc váy đơn giản hơn để đi chào khách. Cô và chồng nhận được nhiều lời chúc phúc từ khách mời. Á hậu Quý bà 2011 Nguyễn Thu Hương (thứ hai từ trái qua) ngưỡng mộ tình yêu đẹp của Trúc Ny và mong đàn em mãi trăm năm gắn bó bên nhau.

Một số đồng nghiệp thân thiết của cô dâu như nhà thiết kế Hoàng Tony, Trình Mỹ Duyên, Huỳnh Tiên, 'ông bầu' Vũ Thái, Huỳnh Vy, Dương Yến Nhung (từ trái qua) bay từ TP HCM ra Hà Nội dự cưới. Trúc Ny cho biết cô và chồng dự định sinh em bé năm nay nhưng 'chuyện sinh con phụ thuộc duyên trời'.

Trúc Ny sinh năm 1995 tại Khánh Hòa. Cô cao 1,73 m, với số đo 89 - 60 - 94 cm. Cô đoạt Á hậu Miss All Nations 2019 tại Trung Quốc. Những năm qua, cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.

Thiên Anh
Ảnh: Sơn Trí

Đánh giá phiên bản mới