Thứ ba, 1/10/2024, 00:06 (GMT+7)

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 9

Vợ chồng Thanh Hằng nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Hương Tràm đi Sa Pa với gia đình còn Lệ Quyên đưa mẹ đi Đà Lạt.

Dịp lễ 2/9, Thanh Hằng và ông xã - nhạc trưởng Nhật Minh - có kỳ nghỉ ở Nha Trang. Hai vợ chồng đi dạo trên bờ biển, ghé nhà hàng hải sản bình dân và nghỉ dưỡng trong khách sạn sang trọng.

Hương Tràm đưa bố mẹ đi nghỉ ở Sa Pa đón mùa lúa chín sớm. Nữ ca sĩ viết: 'Không chỉnh hình để mọi người nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên nhất của Sa Pa mộng mị, cộng với những nụ cười tươi như hoa của gia đình tôi vì lần đầu tiên tụ họp đông đủ để có chuyến đi chơi với nhau. Sa Pa mùa thu đẹp lắm mọi người ơi, không đi thì uổng lắm'.

Lệ Quyên đưa mẹ đẻ đi du lịch ở Đà Lạt, tham quan ngôi chùa cổ và ghé quán cà phê trên đỉnh đồi. Nữ ca sĩ cho biết muốn đưa mẹ 'đi khắp thế gian' khi bà còn sức khỏe.

Trước khi kết hôn tại Đức, đôi tình nhân Thái Công và Huy Yves có kỳ nghỉ dài ngày ở nhiều thành phố du lịch châu Âu như Paris, Venice, Milan. Nhà thiết kế nội thất gốc Việt thường xuyên chọn các dịch vụ cao cấp từ hàng không, khách sạn, nhà hàng. Thái Công cho biết: 'Du lịch không đơn thuần là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thế giới, mà còn là cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức. Mỗi chuyến đi mang lại bài học mới về văn hóa, phong tục, và cách sống của các quốc gia khác. Những kiến thức này không chỉ làm giàu thêm cho cuộc sống mà còn giúp mở rộng tầm nhìn, ứng dụng vào công việc và cuộc sống hàng ngày'.

Gia đình Phương Trinh Jolie đi Phú Quốc nghỉ ngơi trước khi con gái lớn vào năm học. Từ khi mang bầu lần ba, nữ ca sĩ thường xuyên đi nghỉ dưỡng thai bên người thân.

Sang Italy dự tuần lễ thời trang, Châu Bùi và êkíp tranh thủ tham quan, khám phá một số danh thắng nổi tiếng, trong đó có hồ Como. Trước đó vài ngày, Song Hye Kyo cũng vừa ghé địa điểm này nghỉ dưỡng. Nằm cách thành phố Milan sôi động chỉ 50 km về phía đông bắc, hồ Como như một ốc đảo bình yên, ẩn mình giữa những ngọn núi hùng vĩ của dãy Alps. Nơi đây còn được gọi là 'viên ngọc quý của Italy' hay 'hồ thiên đường'.

Người mẫu Tuyết Lan tới thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) trong tháng 9. Cô tham quan thánh đường Hồi giáo Hagia Sophia Grand Mosque, đi dạo trong các khu phố cổ, ghé quán ăn bình dân và chơi với những chú mèo hoang - một trong những điểm đặc trưng của quốc gia này.

Quỳnh Anh Shyn hội ngộ một số người bạn khi sang Pháp công tác. Cô check in vườn Luxembourg với diện tích gần 23 hecta, công viên lớn thứ hai thành phố, nằm bên cạnh dòng sông Seine. Đây là địa điểm dạo bộ, gặp gỡ, giao lưu của sinh viên, người dân thành phố và cả những du khách đến Paris.

Á hậu Tường San tới Thượng Hải du lịch dịp đầu tháng 9. Thành phố này trở thành 'hot trend' trong mùa du lịch hè vừa qua, thu hút đông khách du lịch Việt. Cô nàng check in một số điểm du lịch nổi tiếng như Bến Thượng Hải, phố cổ Xintiandi.

Thúy Ngân dạo chơi ở Paris trước khi tham dự tuần lễ thời trang. Nữ diễn viên dùng tiệc trà chiều ở nhà hàng và tham quan Khải Hoàn Môn.

Kaity Nguyễn đón mùa thu sớm ở Nhật Bản cùng gia đình.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới