Thứ tư, 1/3/2023, 00:06 (GMT+7)

Chốn vui chơi của 'làng sao' trong tháng 2

Tháng qua, nhiều sao Việt chọn các bãi biển đẹp trong nước để nghỉ dưỡng, trong khi đó một số nghệ sĩ đi du lịch nước ngoài.

Lan Ngọc cùng cả gia đình đi Phú Quốc nghỉ dưỡng sau Tết. Đây là chuyến đi đầu tiên trong năm Quý Mão của 'nàng Cám'. Nữ diễn viên ít khi đi du lịch cùng bạn mà chủ yếu đồng hành với gia đình gồm bố mẹ, các anh chị em và các cháu. Lần này, Lan Ngọc và hội chị em trong nhà mở 'đại hội bikini' bên bờ biển. Cả nhà nghỉ tại một khu resort đắt đỏ thuộc Bãi Khem, Phú Quốc, nơi từng tiếp đón vô số người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đôi bạn thân Kỳ Duyên và Minh Triệu 'đi trốn' ở Đà Lạt. Hai người đẹp tự lái xe lên Lâm Đồng, ngắm nhìn khung cảnh mùa xuân bên đường. Kỳ Duyên và bạn thân dành thời gian lê la nhiều quán cà phê đẹp ở thành phố hoa, thưởng thức các món ăn ngon, trong đó có món tủ là lẩu cá tầm đặc sản.

Thùy Tiên có một tháng bận rộn trong Nam - ngoài Bắc. Đầu tháng, cô nàng lên Hà Giang tham gia một số hoạt động xã hội, kết hợp chiêm ngưỡng mùa hoa cải vàng, check in dốc Thẩm Mã, sông Nho Quế. Cuối tháng, người đẹp tới Nha Trang và Quy Nhơn ngắm cảnh biển.

Trong giai đoạn V-League tạm nghỉ, Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My cùng vợ chồng Hà Đức Chinh có kỳ nghỉ tại Sapa. Đôi tình nhân chọn khách sạn cao cấp bậc nhất ở Lào Cai, mang phong cách châu Âu với bể bơi nước ấm. Sau đó, Doãn Hải My và bạn trai đi cáp treo lên đỉnh Fansipan.

Tuần trước, Yến Trang và em gái Yến Nhi quay lại khu resort quen thuộc tại vịnh Ninh Vân (Nha Trang), tận hưởng nắng vàng, biển xanh. Hai chị em từng nhiều lần ghé khu nghỉ dưỡng này trong năm 2022.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh 'chơi sang' thuê trực thăng, tham quan núi tuyết Himalaya (Nepal). Chi phí của dịch vụ này khá đắt đỏ, lên tới cả nghìn USD một người. Sau đó, Thủy Tiên và ông xã được người dân địa phương mời uống trà hoa sen tuyết - loài hoa chỉ nở mỗi năm một lần, thưởng thức ẩm thực địa phương và tham quan làng cổ.

Thủy Tiên - Công Vinh đi trực thăng
 
 

Vlog du lịch núi tuyết của vợ chồng Công Vinh. Video: Facebook Thủy Tiên

Đầu tháng 2, siêu mẫu Thanh Hằng có kỳ nghỉ dài ở Sydney (Australia). Quốc gia ở Nam bán cầu có thời tiết khá lý tưởng vì đang là mùa hè, nắng ấm, trời xanh. Thanh Hằng tham quan phía ngoài nhà hát Opera Sydney nổi tiếng và có dịp vào bên trong tham dự sự kiện. Những ngày sau đó, cô lên lịch trình thong thả: vào bảo tàng, đi hái táo, ra biển Bondi, bãi biển Manly, mua sắm ở phố George cổ kính.

Quang Vinh đến Lapland (Phần Lan) trong chuyến xuất ngoại đầu tiên của năm. Đây được xem là vùng đất quê hương của ông già Noel, tiếp giáp với Thụy Điển, Na Uy, Nga và biển Baltic, là một trong những khu vực lạnh nhất thế giới. Nam ca sĩ thuê một căn nhà chìm giữa không gian tuyết trắng với view 'đỉnh của chóp'.

Tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy), Tiên Nguyễn và Châu Bùi lên đồ chụp ảnh ở nhiều địa danh nổi tiếng thế giới. Em chồng Hà Tăng check in ở Galleria Vittorio Emanuele II - trung tâm triển lãm, mua sắm lâu đời nhất ở Italy. Không chỉ quy tụ nhiều nhãn hiệu thời trang đình đám thế giới, nơi đây còn được nhiều du khách tới chụp ảnh vì kiến trúc cầu kỳ, cổ điển.

Lần đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy đi lưu diễn ở Mỹ cùng nhau. Thu Thủy cùng ông xã tranh thủ tham quan, chụp hình ở Orange county, California.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới