Thứ tư, 13/7/2022, 00:09 (GMT+7)

Chọn suit khác biệt như NTK Hà Duy

Nhà thiết kế Hà Duy khẳng định dấu ấn riêng khi diện loạt suit trẻ trung, mang nhiều gam tươi tắn và tạo điểm nhấn bằng phụ kiện hàng hiệu.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới, Hà Duy khắc họa hình tượng sành điệu, phóng khoáng cùng những bộ suit phom dáng đa dạng.

Kiểu quần ống rộng không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi mặc mà còn giúp vẻ ngoài thêm phần thời thượng.

Bên cạnh đó, thiết kế quần ngắn gập gấu cũng là lựa chọn thú vị để phái mạnh thổi làn gió mới lên phong cách.

Không gói gọn trong phom dáng chững chạc truyền thống, bộ sưu tập mang tên 'Positive Energy' của một thương hiệu Việt hướng đến sự độc đáo, mang lại nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy hứng khởi và thoát khỏi các giới hạn.

Loạt suit được sáng tạo trên bảng màu nổi bật như xanh lá, vàng chanh và cả các gam trung tính nhẹ nhàng.

Về chất liệu, thương hiệu sử dụng vải tuytsi nhập khẩu được dệt thủ công với độ co giãn cao, mềm nhẹ, ít nhăn và thấm hút tốt.

Ngoài ra, trang phục được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, tạo phom chỉn chu, đảm bảo nét sang trọng cho tổng thể.

Diện những bộ suit trẻ trung, Hà Duy hoàn thiện vẻ ngoài bằng nhiều món đồ hàng hiệu như áo thun Balenciaga, túi Gucci, Jacquemus, mũ Kenzo...

Hà Duy sinh năm 1987, là nhà thiết kế nổi tiếng về đầm dạ hội đính kết ở miền Bắc. Anh tốt nghiệp khoa Tạo dáng công nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội vào năm 2009.

Trước khi mở showroom tại Hà Nội, ông bố một con từng tham gia các cuộc thi Ngôi sao thời trang, Vietnam Collection Grand Prix 2008, Ngôi sao thiết kế thời trang 2013 và cộng tác với một số tạp chí chuyên ngành.

Hà Duy ngày càng khẳng định được bản lĩnh và dấu ấn riêng trong làng thiết kế. Các tác phẩm của anh được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích, thường xuyên giúp họ tỏa sáng trên thảm đỏ.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới