Thứ hai, 12/6/2023, 14:30 (GMT+7)

Chọn bikini tôn vóc dáng như sao Hollywood

Bikini một mảnh, hai mảnh, bikini cạp cao, skirtini bikini hay những kiểu cut-out, nhún bèo... được các ngôi sao lựa chọn khi ra biển.

Siêu mẫu Candice Swanepoel chọn bikini khoét cổ chéo cùng họa tiết da rắn. Kiểu bikini này phù hợp với nhiều vóc dáng người kể cả người thân hình đồng hồ cát hay quả táo...

Siêu mẫu Elizabeth Turner dịu dàng với skirtini bikini màu xanh biển. Đây là kiểu bikini có phần dưới tương tự một chiếc váy ngắn với độ che phủ tốt. Những cô nàng có vòng eo thon gọn có thể chọn kiểu bikini này để tôn vẻ đẹp săn chắc, tuy nhiên, những người có vóc dáng quả táo nên tránh.

Nếu thích một bộ bikini thoải mái mà không quá hở hang, chị em có thể học tập Gigi Hadid. Kiểu dáng này cũng phù hợp với những cô nàng thích các môn thể thao dưới nước, trò chơi trên bãi biển hoặc lướt sóng. Tuy nhiên nàng ngực lép nên tránh kiểu bikini cổ yếm này.

Nếu không thoải mái khi để lộ cả vòng eo thì kiểu bikini cạp cao như Kendall Janner diện là một gợi ý. Thiết kế có phần eo cao, nằm trên rốn, phù hợp với các cô nàng muốn che vòng eo thiếu săn chắc hay các vết rạn.

Áo tắm một mảnh là kiểu áo tắm truyền thống, phổ biến. Kiểu áo tắm này phù hợp với nhiều vóc dáng người, kể cả người mập mạp, tròn trịa.

Miley Cyrus khoe vóc dáng săn chắc với kiểu bandeaukini còn gọi là bikini quây với phần áo tắm được thiết kế như áo ống, ôm sát phần ngực. Kiểu bikini này mang lại vẻ gợi cảm, phù hợp với những người có vòng một khiêm tốn. Những cô nàng có thân hình đồng hồ cát hay quả lê đều có thể thử kiểu dáng này.

Bella Hadid trong bộ tankini thiết kế hiện đại. Phần dưới bikini có thể đồng bộ hoặc tương phản về màu sắc so với phần trên, tùy thuộc vào thiết kế của trang phục. Kiểu bikini này cũng phù hợp với hầu hết chị em.

Kiểu bikini thiết ké tua rua như Rihana diện giúp tăng sự đầy đặn cho những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh.

Những cô nàng thích phong cách gợi cảm nhưng không quá hở hang có thể chọn bikini với họa tiết bèo nhún bồng bềnh như thiên thần nội y Sara Sampaio. Người có vóc dáng chữ nhật hoặc quả táo nên tránh kiểu thiết kế này.

Đồ bơi một mảnh monokini quen thuộc với chị em và cũng có nhiều kiểu để lựa chọn với từng vóc dáng. Những thiết kế cut out phần hông, eo phù hợp với cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp trong khi kiểu liền thân sẽ giúp che khuyết điểm vòng hai kém thon gọn. Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo các kiểu monokini khoét ngực, dài tay...

Minh Minh (theo Styleatlife)

Bikini.png