Thứ bảy, 24/12/2022, 11:49 (GMT+7)

Chiếc váy xẻ đến hông khép lại nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện thiết kế của Đỗ Long với kiểu dáng gợi cảm, màu sắc tương đồng vương miện trong giây phút final walk.

Trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 tối 23/12, Đỗ Thị Hà sải những bước chân cuối cùng của nhiệm kỳ với trang phục được Đỗ Long thiết kế riêng. Thay vì phong cách cầu kỳ, lộng lẫy, người đẹp Thanh Hóa mặc chiếc váy xẻ cao đến hông, được nhà thiết kế đánh giá là 'gợi cảm nhất từ trước đến nay'.

Bộ đầm có tông vàng gold lấy cảm hứng từ chiếc vương miện. Với kỹ thuật dựng corset bên trong và phần xẻ tà cao vút, trang phục tôn đường cong, đôi chân dài 1,11 m của người đẹp. Thiết kế được Đỗ Long hoàn thiện trong hai tháng và chỉ kịp gửi đến Đỗ Thị Hà ngay trước chung kết.

Với kỹ thuật đính kết thủ công hơn 5.000 viên đá Sapphire kết hợp chất liệu dây đá cao cấp và kỹ thuật treo pha lê tua rua, chiếc váy mang đến vẻ lộng lẫy, mềm mại cho Đỗ Thị Hà.

Trong những ngày cuối của nhiệm kỳ, Hoa hậu Việt Nam 2020 liên tục chọn những trang phục táo bạo, phá cách hơn hẳn trước đây.

Ngoài việc khoe đôi chân 1,11 m, cô còn tích cực chọn những thiết kế xuyên thấu, có nhiều khoảng hở để tôn vai trần hay vòng một sexy.

Sau hai năm đăng quang, hoa hậu ngày càng trưởng thành về phong cách và thần thái.

Những thiết kế cắt xẻ giúp Đỗ Thị Hà vượt qua khỏi vùng an toàn quen thuộc, tạo nét mới mẻ hơn, chuẩn bị cho những dự án trong tương lai.

Khi diện những thiết kế xẻ ngực sexy, Đỗ Thị Hà được khen đẹp quyến rũ, thanh thoát.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới