Thứ tư, 8/2/2023, 14:18 (GMT+7)

Chiếc túi hiệu hot nhất 2023 đang gây 'sốt' với sao Việt

Thiết kế Balenciaga Le Cagole - It Bag của 2023 - được Ngọc Trinh, Chi Pu, Minh Hằng... đổ xô dùng.

Cập nhật xu hướng Y2K đang thịnh hành với giới trẻ, Midu gần đây bổ sung mẫu túi Balenciaga Le Cagole vào tủ đồ. Đây là thiết kế được mệnh danh It Bag của 2023, được lòng tín đồ thời trang khắp thế giới.

Sau khi được hàng loạt fashionista như Kendall Jenner, Bella Hadid lăng xê, chiếc túi chinh phục nhiều mỹ nhân Việt. Trong đó, phiên bản màu đen như Chi Pu đang dùng được các sao ưa chuộng hơn cả.

Kế nhiệm phong cách cá tính của chiếc City Bag trứ danh, Le Cagole vẫn có các chi tiết đinh tán kim loại, bề mặt nạm khóa và tua rua, da sần mạnh mẽ, tuy nhiên phom dáng được cải tiến thành hình nửa vầng trăng gọn gàng, hợp mốt hơn.

Trong hình, Thảo Nhi Lê diện chiếc Le Cagole với trang phục hở bạo.

Minh Hằng phối chiếc túi đeo vai trendy với trang phục năng động. Túi có nhiều size, với giá từ 1.500 USD đến hơn 3.600 USD. Với những phiên bản đính đá đặc biệt, giá có thể lên tới hơn 7.000 USD.

Tâm Tít vốn có phong cách hầm hố nên nhanh chóng sắm một chiếc Le Cagole màu đen, đinh tán bắt mắt.

Ngoài thiết kế màu đen dễ dùng, Le Cagole còn có hàng chục phiên bản màu sắc nổi bật khác. Kỳ Duyên gần đây sắm một chiếc màu hồng ngọt ngào. Nhờ chi tiết đinh tán, dây xích, túi không bị 'sến'.

Thiết kế màu tím pastel hợp trend chinh phục Châu Bùi.

Khánh Linh sắm nhiều màu sắc của Le Cagole để tiện phối đồ, với mức giá khoảng 40 triệu đồng một chiếc. Cô đánh giá cao chiếc túi vì đeo nhẹ, phần quai to bản tạo sự dễ chịu. Túi còn đi kèm gương thích hợp cho việc trang điểm của các cô gái.

Minh Tú tậu phiên bản màu xanh neon độc đáo trong chuyến đi Singapore hồi năm ngoái. Chiếc túi phù hợp với style phá cách của siêu mẫu.

Ngọc Trinh chọn phiên bản đính đá đặc biệt của Le Cagole. Trên website Balenciaga, thiết kế có giá gần 8.000 USD (khoảng 190 triệu đồng).

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới