Thứ bảy, 3/2/2024, 00:00 (GMT+7)

Chiếc áo dài 'gây sốt' showbiz Việt mùa Tết 2024

Chiếc áo dài cổ yếm đính nơ của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm tạo nên 'cuộc chiến' đụng hàng giữa Trang Pháp, Lý Nhã Kỳ, Tiểu Vy...

Trang Pháp xuất hiện trong một sự kiện gần đây với chiếc áo dài hồng đồng điệu cùng mái tóc. Thiết kế kiểu cổ yếm giúp nữ ca sĩ tôn bờ vai mảnh mai. Điểm nhấn trên trang phục là hàng trăm chiếc nơ nhỏ xinh được tạo kiểu trên nền chất liệu vải organza cao cấp.

Trước khi được Trang Pháp mặc, mẫu áo dài của NTK Lê Ngọc Lâm được hơn 10 hoa hậu, mỹ nhân Việt chọn diện khi chụp ảnh hoặc đi tiệc. Hoa hậu Mai Phương tham dự một event cùng mẫu áo dài có thêm phần tay cách tân như cánh bướm.

Hoa hậu Thanh Thủy tôn nét đẹp dịu dàng cùng chiếc áo dài hồng pastel đi kèm mấn đội đầu. Nhà thiết kế cho biết sau khi giới thiệu trong bộ sưu tập Dáng xinh, chiếc áo dài này là mẫu 'cháy hàng' của anh trong dịp Tết năm nay.

Hoa hậu Thùy Tiên khoe vẻ đẹp thanh thoát cùng thiết kế ôm sát cơ thể. Lê Ngọc Lâm cho biết anh tốn nhiều thời gian làm thủ công để tạo nên những chiếc nơ độc đáo khắp thân áo.

Á hậu Kiều Loan đón Tết sớm khi diện áo dài đính nơ hồng chụp ảnh tại gia. Thiết kế giúp cô tôn vai gầy mong manh.

Hòa Minzy mặc áo dài chụp ảnh cùng Thanh Thủy trong một bộ hình thời trang. Dù không có chiều cao nổi bật, bà mẹ một con được khen mặc đẹp không kém cạnh đàn em.

Ngoài phiên bản màu hồng, thiết kế cùng kiểu tông đỏ cũng được nhiều sao Việt, trong đó có Hòa Minzy ưa chuộng.

Lý Nhã Kỳ giữ nguyên phần tay cánh bướm để tạo hiệu ứng Á Đông ma mị trong bộ ảnh đón năm Rồng.

Thanh Thanh Huyền khoe sắc trong một bữa tiệc cuối năm cùng chiếc áo dài hot trend.

Tiểu Vy tạo nên 'cuộc chiến' đụng hàng với hàng loạt mỹ nhân khi diện lại mẫu áo dài đang gây 'sốt'. Thiết kế vốn có độ nổi bật nên cô tiết chế trong cách phối trang sức, phụ kiện đi kèm.

Theo Lê Ngọc Lâm, anh nhận nhiều đơn đặt hàng đủ màu sắc cho mẫu áo dài này. Hoa hậu Lê Hoàng Phương diện phiên bản màu vàng hoa mai khi đi tiệc.

Lan Khuê khoe nét sang chảnh chuẩn 'dâu hào môn' khi mặc áo dài gam trắng đi kèm bông tai metallic.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới