Thứ hai, 16/10/2023, 00:03 (GMT+7)

Chi Pu được khen xinh như búp bê khi diện đầm bình dân

Tham dự show ở Trung Quốc, Chi Pu khoe đôi chân thon cùng nhan sắc 'búp bê' với bộ đầm local brand của Việt Nam.

Tham dự show Hello Saturday ở Trung Quốc, Chi Pu được khen diện mạo 'xinh như búp bê'. Trên mạng xã hội Việt Nam và nhiều diễn đàn ở Trung Quốc, nhan sắc của nữ ca sĩ là chủ đề gây chú ý.

Diện thiết kế đầm tua rua của một local brand, Chi Pu khoe đôi chân thon thả. Bộ váy có giá 990.000 đồng, kiểu dáng nữ tính ôm vào vòng eo, làm tôn vẻ đẹp ngọt ngào của giọng ca sinh năm 1993.

Khi nữ ca sĩ đăng hình ảnh lên trang cá nhân, nhiều fan trong và ngoài nước hỏi xin thông tin của bộ đầm. Trong những lần tham gia các show truyền hình ở Trung Quốc, Chi Pu luôn được khen dung mạo nổi bật, phong cách ăn mặc được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Váy áo có mức giá bình dân được Chi Pu thường sử dụng trong thời gian hoạt động ở đất nước tỷ dân.

Cô theo đuổi phong cách ăn mặc đáng yêu, trẻ trung, màu sắc ngọt ngào chuẩn gu 'thần tiên tỷ tỷ' của người hâm mộ xứ Trung.

Hầu hết trang phục của Chi Pu đều đến từ các thương hiệu Việt Nam, giá thành trên dưới một triệu đồng. Trang phục do nữ ca sĩ lăng xê nhanh chóng thành món đồ đắt khách.

Chi Pu khoe vẻ trẻ trung tuổi 30 với bộ cánh gồm áo yếm, chân váy xếp ly tựa nữ sinh. Phong cách của mỹ nhân Việt cập nhật xu hướng đang được ưa chuộng của các ngôi sao Trung Quốc.

Váy bí babydoll của một thương hiệu Việt tạo cho Chi Pu vẻ năng động, tinh nghịch khi tham gia show về ẩm thực.

Nhờ phong cách biến hóa đa dạng khoe nhan sắc xinh đẹp, Chi Pu ngày càng thu hút lượng fan không nhỏ ở đất nước tỷ dân.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới