Thứ tư, 12/4/2023, 12:12 (GMT+7)

Chi hai tỷ đồng làm đám cưới 'khu rừng tình yêu'

Bạc LiêuĐám cưới trang trí theo sở thích khám phá các khu rừng bí ẩn của uyên ương, được xen kẽ đủ loại hoa lá nhập ngoại.

Ngày 31/3, chú rể người Mỹ Justin và cô dâu Britney (tên thật là Vy, quê Bạc Liêu), đều sinh năm 1992, làm đám cưới với sự góp mặt của 1.500 khách mời. Cô dâu chú rể quen biết nhau từ lúc Britney du học Mỹ. Sau 7 năm yêu, cả hai cùng trở về Việt Nam quản lý, phát triển hệ thống cửa hàng kim hoàn của Britney.

Để đưa ra concept cưới đúng ý uyên ương, êkíp Moon Weddings & Events (chịu trách nhiệm decor, planner) đã khai thác chuyện tình yêu đôi lứa.

Justin và Britney cho biết từng có những chuyến cắm trại thú vị trong hành trình yêu, khám phá những khu rừng già bí ẩn.

"Họ khao khát đám cưới diễn ra trong không gian mang hơi hướng của một lâu đài cổ, nằm ẩn mình trong khu rừng ngập tràn hoa lá chim muông. Trong đó, họ chính là chủ nhân hạnh phúc của mảnh đất ấy", đại diện êkíp cho hay.

Để tạo nên khu rừng tình yêu của Justin & Britney, nhóm đã sử dụng rất nhiều loại hoa lá nhập khẩu.

Trong đó có các loài hoa chủ đạo là hồng O'Hara, delphinium, tulip, mao lương, đậu thơm, lan hồ điệp. Từng chi tiết nhỏ của không gian cũng được chú trọng.

Trong hai ngày thi công, êkíp tính toán để đảm bảo được độ tươi, bền của hoa lá giữa tiết trời oi bức và cái nắng gắt của Bạc Liêu.

Điều thách thức với êkíp là mang tới cây cổ thụ (thân giả) với lá thật cho không gian, đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tự nhiên. Đó cũng chính là điểm nhấn đặc sắc nhất trong concept lần này.

Uyên ương như bước vào "khu rừng cổ tích" với tiếng nhạc ngân vang, hoa lá tươi cùng ánh đèn lấp lánh như những vì sao.

Bàn tiệc được phủ khăn trải bàn màu xanh lá, hài hòa với màu chính của concept.

Cô dâu chọn mẫu váy xòe bồng tối giản với chi tiết xếp nếp nơi thân trên, cài vương miện và lúp cưới đính hoa 3D cho ngày trọng đại.

Hằng Trần
Ảnh: Khuất Quang Huy

Đánh giá phiên bản mới