Thứ hai, 25/4/2022, 19:00 (GMT+7)

Chị gái 40 tuổi của Ngọc Trinh tự tin khoe vẻ sexy

TP HCMChị gái Ngọc Trinh tên Ngọc Bích, năm nay 40 tuổi, đã có ba con nhưng vẫn tự tin khoe vẻ sexy không kém em gái nổi tiếng.

Chị ruột Ngọc Trinh hơn cô 7 tuổi, đang sống ở TP HCM. Hai chị em người đẹp có nhiều nét giống nhau từ gương mặt tới làn da, vóc dáng.

Ngọc Bích sinh năm 1982, kết hôn sớm và hiện là bà mẹ ba con. Cũng như em gái, doanh nhân 40 tuổi có tính cách điệu đà, thích mặc bikini khoe hình thể gợi cảm.

Chị gái Ngọc Trinh bên con út hơn hai tuổi trong chuyến nghỉ dưỡng hồi tháng Ba ở một resort ven biển.

Ngọc Bích từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Cuối năm 2018, cô tái hôn với ca sĩ Tiêu Quang - thành viên nhóm nhạc Vboys. Cả hai có một con gái chung. Trước đó, Ngọc Bích có hai con riêng với chồng đầu.

Chị gái Ngọc Trinh hiện kinh doanh mỹ phẩm, mở shop thời trang. Cô từng được ông xã ủng hộ thử sức với lĩnh vực ca hát. Năm 2020, Ngọc Bích lấy nghệ danh Suri Bích, cùng chồng phát hành một sản phẩm âm nhạc nhưng không tạo tiếng vang.

Chị gái Ngọc Trinh hiện sống yên ấm bên ông xã điển trai, kém cô một tuổi.

Thỉnh thoảng cô tự làm mẫu giới thiệu các mẫu váy áo, phụ kiện đang bán tại shop của mình. Vóc dáng chị gái Ngọc Trinh ở tuổi trung niên vẫn được nhiều người khen trẻ trung, gợi cảm.

'Nữ hoàng nội y' và chị ruột rất thân thiết. Ngọc Trinh hiếm khi vắng mặt trong các sự kiện, dịp kỷ niệm quan trọng với chị gái. Người đẹp vui vẻ dự tiệc thôi nôi cháu - con gái Ngọc Bích - năm 2021.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới