Thứ sáu, 4/2/2022, 20:16 (GMT+7)

Chị em song sinh Bảo Trân, Bảo Anh 'đọ' sắc

Chị em ca sĩ Bảo Trân - Bảo Anh 'đọ' sắc trong bộ ảnh mừng Xuân Nhâm Dần.

Chị em Bảo Trân (áo đỏ) - Bảo Anh khoe vẻ rạng rỡ với phong cách khác nhau, truyền thống với áo bà ba, tứ thân và hiện đại với váy cocktail.

Bảo Anh hóa tiểu thư Sài Gòn xưa khi kết hợp áo bà ba với trang sức ngọc trai và kiểu tóc buộc thấp.

Trong khi đó, Bảo Trân chọn áo đỏ chất liệu gấm biểu trưng cho sự sung túc, may mắn ngày Tết.

Nói về kỳ nghỉ Tết của mình, hai chị em cho biết họ dành toàn bộ thời gian bên gia đình, gần như chỉ ở nhà nấu nướng, ăn uống cùng bố mẹ.

Với hai chị em, Tết cổ truyền của dân tộc là những ngày hạnh phúc và đầy ý nghĩa, thời gian để mọi thành viên trong gia đình sum họp, gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp.

Bảo Anh cho biết sau Tết Nguyên đán, chị em cô sẽ cho ra mắt bốn tập phim ca nhạc tựa đề 'Cuộc hẹn với quá khứ' về cuộc sống tuổi học trò.

Bảo Trân cho hay phim được hai chị em lên ý tưởng, viết kịch bản trong hai tháng. Ngoài hai chị em, phim có sự tham gia của một số hot vlogger như Hải Vót, Mai Kim Liên, Chí Thành, Nguyễn Đạt...

Bảo Trân và Bảo Anh là chị em song sinh, ngoại hình có nhiều điểm tương đồng nên nhiều người không phân biệt được hai chị em khi họ diện đồ giống nhau.

'Trong thời gian dịch bệnh, dù không ra được sản phẩm nhưng Gemini (nhóm nhạc của cả hai) vẫn luyện thanh nhạc, trau dồi vũ đạo, lên kế hoạch cho các dự án để chờ ngày trở lại. Dịch bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống và thu nhập của hai chị em khá nhiều nhưng nhóm vẫn lạc quan, suy nghĩ tích cực và hy vọng mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường', Gemini chia sẻ.

Bảo Anh và Bảo Trân sinh năm 1993, thuộc chòm sao Song Tử nên họ lấy tên nhóm là Gemini khi bắt đầu đi hát từ năm 2017.

Hai chị em từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc và đã phát hành 2 single 'Mang nắng theo anh' và 'Đừng bao giờ níu kéo'.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới