Thứ sáu, 9/2/2024, 17:21 (GMT+7)

Chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết hát cùng bố

Ba chị em ca sĩ Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết lần đầu đứng chung sân khấu, hát cùng bố - nhạc sĩ Trần Quang Hiển - trong chương trình mừng Tết.

Từ trái qua: ca sĩ Hà Phương cùng bố - nhạc sĩ Trần Quang Hiển - và em gái Minh Tuyết, chị cả Cẩm Ly góp mặt trong chương trình ca nhạc mừng xuân Giáp Thìn mang tên 'Hẹn ước với mùa xuân'.

Ba chị em nhà Cẩm Ly đều là những ca sĩ nổi tiếng, hoạt động từ thập niên 1990, được khán giả biết đến nhiều qua series 'Mưa Bụi' do nhạc sĩ Minh Vy (chồng Cẩm Ly) sản xuất. Tuy nhiên, họ hiếm khi đứng chung sân khấu, hát cùng nhau. Hà Phương cho biết vì lịch trình công việc và khoảng cách địa lý, chị em cô ít có cơ hội biểu diễn chung.

'Năm nay vì muốn thực hiện một dự án đặc biệt tôi quyết định làm chương trình mừng Tết mời bố, chị Cẩm Ly và em Minh Tuyết cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia', Hà Phương cho biết.

Trong nhiều năm chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết bị đồn 'ngại' hát cùng nhau. Mối quan hệ giữa ba nữ nghệ sĩ là chị em ruột trong gia đình nhiều ngôi sao cũng khiến nhiều người tò mò, đặt câu hỏi.

Hà Phương cho biết tin đồn chị em cô bất hòa, không muốn đứng chung sân khấu với nhau hoàn toàn sai lệch.

Trong show ca nhạc do chính mình sản xuất, Hà Phương cùng bố và Cẩm Ly, Minh Tuyết hòa giọng trong ca khúc 'Thương nhớ Tam Quan', nói về vẻ đẹp của vùng đất Bình Định.

Hà Phương bên bố - nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Ca sĩ tỷ phú nói dù sinh sống, làm việc lâu năm ở nước ngoài, mỗi dịp Tết đến xuân về cô vẫn mong đợi giây phút cả gia đình sum họp.

'Năm nào có điều kiện tôi lại đưa các con về Việt Nam ăn Tết với bố mẹ, anh chị, các cháu. Nếu không về được thì ở Mỹ tôi cũng chuẩn bị mâm cỗ cúng Tết tươm tất với thịt kho hột vịt, bánh chưng, bánh tét, củ kiệu, dưa món và không quên đi chợ mua mai, đào về trang trí nhà cửa, treo câu đối đỏ cầu may mắn trong năm mới', Hà Phương cho biết.

Cẩm Ly diện áo dài ton sur ton xanh nhạt với bố. Trong chương trình, ngoài tiết mục hát cùng hai em gái, nữ ca sĩ còn song ca với đồng nghiệp Quốc Đại ca khúc 'Đưa em về thăm quê anh' do chính bố cô - nhạc sĩ Trần Quang Hiển sáng tác.

Ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết hát cùng bố
 
 

Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết hát cùng bố

Tài tử điện ảnh thập niên 1990 Thái San (trái) góp mặt trong show ca nhạc của Hà Phương với vai trò MC kiêm ca sĩ. Anh hát ca khúc 'Xuân yêu thương' và 'Samba Mambo' nhạc Pháp lời Việt do chính mình tự viết.

Hà Phương thay trang phục áo tứ thân, nón quai thao cùng bạn thân Trần Sang thể hiện hit 'Hoa cau vườn trầu'.

MC Quyền Linh và á hậu Trịnh Kim Chi kết hợp trong tiết mục 'Bài ca Tết cho em'. Đây là lần hiếm hoi hai nghệ sĩ khoe giọng hát.

Diễn viên Minh Luân trông thư sinh, nho nhã trong tà áo dài. Anh hát 'Chúc xuân tài lộc' và 'Người tình ơi mơ gì'.

Hà Phương cho biết cô thực hiện show 'Hẹn ước với mùa xuân' nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống của quê hương vào dịp Tết Nguyên đán đồng thời mang lại món ăn tinh thần mới lạ, vui tươi cho khán giả. Chương trình dài gần 90 phút dự kiến phát sóng vào đêm giao thừa, 0h ngày 10/2 trên một kênh truyền hình và phát lại vào 20h mùng 9 Tết.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới