Thứ hai, 28/3/2022, 11:45 (GMT+7)

Chi Bảo tiết lộ bản vẽ resort 120 ha ở Côn Đảo

Qua bản phối cảnh được thực hiện bởi KTS từ Mỹ, Chi Bảo mong muốn xây dựng khu nghỉ dưỡng hiện đại, gần gũi thiên nhiên trên bãi Ông Đụng.

Resort của Chi Bảo dự kiến có 300 phòng khách sạn và nhiều villa, bungalow nằm xen kẽ giữa rừng nguyên sinh. Theo anh, ngay từ đầu, việc lên thiết kế cho dự án luôn bám sát mục tiêu giữ gìn hệ sinh thái tự nhiên của Côn Đảo. Vì thế các công trình này sẽ hòa lẫn thiên nhiên, được cây cối bao bọc và không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Ngoài ra, resort được tích hợp hệ thống điều hành thông minh giúp giảm tải sức lao động trong việc chăm sóc, vận hành khu nghỉ dưỡng và đảm bảo an toàn.

Ảnh phối cảnh 3D của một chòi nghỉ có mặt tiền hướng ra biển tạo không gian riêng tư và giúp đón gió.

Bể bơi được dự kiến đặt tại khu vực trung tâm của resort, có kiến trúc gợi cảm giác nguyên sơ của núi rừng.

Chi Bảo cũng muốn xây khu nhà hàng, nhà chờ, quán bar... trên nền đá tự nhiên ở vị trí đẹp nhất, phía sau là rừng nguyên sinh, phía trước là biển.

Ngoài ra, anh cũng lên kế hoạch hoàn thiện những tiện ích khác cho nơi này như spa, phòng gym, phòng họp cao cấp, quán cà phê...

Toàn cảnh resort của Chi Bảo nhìn từ trên cao được thể hiện qua bản phối cảnh 3D.

Anh ấp ủ dự án này từ lâu và khoảng đầu năm 2020 thì bắt tay khảo sát, từng bước hiện thực hóa.

Chi Bảo được bà xã Lý Thùy Chang ủng hộ, chung sức trong suốt quá trình. Cặp vợ chồng cùng trekking tại bãi Ông Đụng nhân chuyến khảo sát địa điểm xây dựng hồi tháng 8/2020.

Lý Thùy Chang khoe dáng nuột nà tại resort. Cô và chồng thường tranh thủ ra đó nghỉ dưỡng kết hợp làm việc trước khi mang bầu con trai đầu lòng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới