Thứ ba, 16/4/2024, 11:04 (GMT+7)

Chi Bảo cùng vợ bầu và con trai nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Diễn viên Chi Bảo đưa bà xã Lý Thùy Chang đang bầu gần 4 tháng và con trai đi nghỉ dưỡng ở một resort 5 sao tại Nha Trang.

Gia đình Chi Bảo tận hưởng kỳ nghỉ ở một trong những resort đẹp nhất tại Nha Trang. Lý Thùy Chang - vợ Chi Bảo - cho biết cô tranh thủ khi bụng bầu chưa quá lớn, đi đó đây với chồng con, nạp thêm năng lượng, giữ tinh thần thoải mái, chuẩn bị đón em bé thứ hai.

Nam diễn viên cùng vợ và con trai mặc ton sur ton trắng, dạo chơi, chụp ảnh với cảnh thiên nhiên, núi non, trời biển bao quanh khu nghỉ dưỡng.

Vợ chồng Chi Bảo luôn quấn quýt, cho thấy hôn nhân của họ rất êm đềm, hạnh phúc. Theo Lý Thùy Chang, dù chênh lệch tuổi cô và ông xã chung sống hòa hợp, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Lý Thùy Chang hiện mang thai con thứ hai được hơn 4 tháng. Cô tiết lộ đã tăng 7 kg, bụng to nhanh nhưng vẫn cảm thấy khỏe khoắn, nhanh nhẹn, có thể đi lại, làm việc như bình thường.

Vợ Chi Bảo hiện kinh doanh dịch vụ làm đẹp nên có điều kiện chăm chút dung nhan thường xuyên, cả khi bầu bí.

'Tôi vẫn giữ thói quen hàng tuần tới spa chăm sóc da mặt để không bị sạm, nám trong thời gian mang thai và bôi kem chống rạn da hai lần mỗi ngày', Lý Thùy Chang nói.

Vợ chồng Chi Bảo mong con chung thứ hai của họ là bé gái để gia đình 'đủ nếp và tẻ'. Nam diễn viên đã có hai cậu con trai là Gia Cát 23 tuổi và Gia Khang hơn hai tuổi.

Bé Gia Khang được nhiều người khen càng lớn càng khôi ngô, đáng yêu. Theo Lý Thùy Chang, con trai ngoan nên vợ chồng cô thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi làm bố mẹ bỉm sữa và đang hào hứng chờ đón thành viên tiếp theo của gia đình.

Vợ Chi Bảo cho biết sau chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang, gia đình nam diễn viên lại lên đường du lịch Mỹ. Bé Gia Khang đã vi vu đó đây cùng bố mẹ từ nhỏ nên rất háo hức với những chuyến đi xa.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới